Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phát ngôn gây choáng của Mr Đàm

Đang đứng trên đỉnh vinh quang nên "quý ông nhạc Việt" không ngại ngần đưa ra lời nói khiến công chúng xôn xao

"Thấy mình hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua"

Trong buổi tiệc hóa trang vào ngày 31/10, Đàm Vĩnh Hưng đã mặc áo blouse trắng, đeo tai nghe, găng tay trắng và đặc biệt là một tấm biển nhỏ trên ngực ghi dòng chữ "Bác sĩ Cát Tường".

Việc làm của Mr Đàm ngay lập tức đã nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng. Mọi người cho rằng, hành động của Mr. Đàm là lố lăng, vô duyên và làm tổn thương tới những người thân của nạn nhân - người đã bị bác sĩ Cát Tường ném xuống sông Hồng và vẫn chưa tìm thấy xác.

Trước những "búa rìu" nhằm vào mình, Mr Đàm không giải thích gì mà thản nhiên tuyên bố: "Những ai hiểu được tôi, tôi vô cùng trân trọng. Ai không hiểu, đang chỉ trích, chửi bới tôi, tôi xin nhắn nhủ họ: cách tốt nhất để một ai đó chìm vào quên lãng, là đừng bao giờ thèm đả động đến họ. Được mọi người quan tâm, tôi thấy mình đang hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua. Kiểu này Đàm Vĩnh Hưng còn sống dài dài. Chân thành cảm ơn".

Tuy nhiên, sau khi nhận phải văn bản cảnh cáo của Cục nghệ thuật biểu diễn, Mr Đàm lại chia sẻ khác. Anh nói: "Nếu phạt tiền hoặc cấm diễn có khi tôi cũng không đau bằng việc bị nhắc nhở. Tuy nhiên, tôi cho rằng, Cục đã giơ cao đánh khẽ với tôi. Đây là hành động của những người có tình. Phạt nặng tôi không phải là điều khó nhưng tôi chắc chắn, lãnh đạo Cục muốn tạo cơ hội cho người người sai có cơ hội thay đổi, làm điều có ích hơn cho xã hội".

Đồng thời, Mr Đàm cũng có "Đơn trình bày" gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn và hứa sẽ không còn gây ra bất kỳ những hậu quả đáng tiếc nào, nghiêm túc giữ gìn hình ảnh của người nghệ sĩ đẹp trong mắt công chúng.

"Tôi chỉ muốn làm mặt trời"

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 3/2011, Mr Đàm hùng hồn tuyên bố: “Tôi chẳng bao giờ muốn làm ông hoàng này, ông hoàng kia gì hết. Vì đã là ông hoàng là phải có ngôi vị, rồi lại nhanh chóng bị truất ngôi bởi triều đại khác. Tôi chỉ muốn làm mặt trời vì mặt trời thì chỉ có một”.

Đây không phải là lần đầu tiên Mr Đàm chia sẻ tham vọng khẳng định vị thế không thể thay thế được trong làng nhạc Việt. Bởi chỉ một tháng sau phát ngôn trên, nam ca sĩ này lại tuyên bố: "Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi lúc nào cũng được mọi người nhắc đến. Tôi muốn trở thành người đào tạo ra các ngôi sao hoàn hảo".

Trong một bài phỏng vấn khác, Mr Đàm còn mạnh miệng khẳng định: “Tôi là một nghệ sĩ toàn năng, khả năng của tôi thế nào tôi biết. Tôi thích làm những điều người khác không dám làm, ít làm”.

"Nhà tôi, ai chê chỗ nào, tôi đập chỗ đó"

Mr Đàm đang sở hữu dinh cơ đang mơ ước. Căn biệt thự ở quận 10, TP.HCM của ngôi sao này có giá trị ước tính khoảng 66 tỷ đồng. Xung quanh ngôi biệt thự có hòn non bộ, nhiều cây cối. Đồ nội thất trong nhà đều được nam ca sĩ này lựa chọn rất kỹ ở trong và ngoài nước. Nhiều đồ vật trang trí trong nhà rất độc đáo, có một không hai như chiếc thảm thêu chữ cái H hay chiếc đèn chùm thả ánh sáng vàng chữ Mr Đàm.

Rất tự hào về ngôi biệt thự, thế nên Mr Đàm đã từng mạnh miệng tuyên bố trên báo chí: "Tôi từng ra chiếu chỉ cho chính mình 'vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó'. Tôi chăm chút từng viên đá, từng cọng cỏ, bức tranh, ngọn đèn, màu sắc tổng thể của toàn bộ căn nhà, tôi tuyên bố thế để đề ra cho ngôi nhà của tôi phải thật hoàn hảo".

Mr Đàm cũng tiết lộ lý do khiến anh muốn chốn đi về của mình phải thật hoành tráng. Anh nói: "Hồi trẻ, mẹ con tôi từng bị đuổi ra khỏi nhà rất nhiều lần, lúc đó cay đắng lắm, tôi muốn rửa hận lắm chứ. Tôi mua cái nhà to oạch, đẹp nhất để những người xua đuổi tôi ngày xưa nhìn thấy cũng phải dấy lên chút ăn năn, xấu hổ với mẹ con tôi".

"Tôi còn ngồi đó, các đối thủ không bao giờ 'có cửa'"

Năm 2012, sau khi được bầu chọn là Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại HTV Award, thay vì vui mừng như cách cư xử thường thấy ở một số nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến công chúng dậy sóng khi tuyên bố chán nhận các giải thưởng. Mr Đàm nói: “Thật sự là tôi cũng thấy chán. Chán thiệt vì tôi không còn nữa cảm giác bất ngờ, hồi hộp, háo hức. Dù tôi vẫn rất cảm ơn những lá phiếu bình chọn của khán giả và tự thấy không phải là không xứng đáng sau những gì đã không ngừng đổ sức”.

Đặc biệt, giọng ca của Dạ khúc cho tình nhân còn khẳng định: “Thêm lần này, chắc sắp tới tôi phải nghiêm khắc hơn với mình để có can đảm từ chối bớt giải thưởng. Bởi vì chừng nào tôi còn ngồi đó và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ của tôi sẽ không bao giờ 'có cửa'".

"Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó”

Mr Đàm vốn được coi là một trong những tín đồ của hàng hiệu. Số đồ hàng hiệu mà anh đang sở hữu ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

Nam ca sĩ  đặc biệt yêu thích thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Anh từng tuyên bố: “Tôi mê nhất khăn, giày và thắt lưng. Giày, tôi có 500 đôi, khăn khoảng 300 chiếc, Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó”.

Mr Đàm cũng chia sẻ về việc lần đầu tiên dùng đồ LV: "Lần đầu tiên tôi dùng đồ LV là một cái bóp nhỏ được một người mẹ nuôi tặng, lúc đầu tôi cũng thấy bình thường nhưng là đồ ba mẹ tặng mình dùng. Khi dùng rồi thấy nó cũng dễ thương, có vài lần tôi đi mua sắm và lấy tiền từ trong bóp này ra để thanh toán thế là được mọi người khen: 'Trời, xài đồ LV hả? Dữ vậy?'. Thế là tôi để ý và thấy thích dần".

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm