Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao tấn công trong tầm ngắm của Man City

Man City đang lên kế hoạch thay thế Sergio Aguero bằng một bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

5 ngoi sao tan cong trong tam ngam Man City anh 1
Chấn thương dai dẳng khiến Sergio Aguero không thể cống hiến thường xuyên cho Manchester City mùa này. Tiền đạo còn lại là Gabriel Jesus lại không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Pep Guardiola. Theo Sun Sports, CLB chủ sân Etihad nhiều khả năng không gia hạn hợp đồng với "El Kun", để dọn đường đón tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
5 ngoi sao tan cong trong tam ngam Man City anh 2
Lautaro Martinez (Inter, Transfermarkt định giá 70 triệu euro): Sau khi Ronald Koeman lên nắm quyền tại Barca, Lautaro không còn là mục tiêu số một của đội chủ sân Camp Nou. "El Toro" là một trong những cái tên được Man City nhắm đến, do anh sở hữu lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Aguero. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ gặp trở ngại lớn về giá cả, khi Inter tuyên bố chỉ để Lautaro ra đi với giá 100 triệu euro.
5 ngoi sao tan cong trong tam ngam Man City anh 3
Romelu Lukaku (Inter, định giá 90 triệu euro): Lukaku là cái tên quan trọng nhất trong đội hình Inter hiện tại. Thậm chí từ đầu mùa, Nerazzurri chưa thắng trận nào khi tiền đạo người Bỉ không ra sân. Tham vọng và sức mạnh của Man City có thể thuyết phục Lukaku trở lại Anh một lần nữa. Số tiền Man City phải chi để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ chắc chắn không dưới 74 triệu euro, đây là còn số Inter phải trả cho Man Utd trong hè 2019.
5 ngoi sao tan cong trong tam ngam Man City anh 4
Lionel Messi (Barcelona, định giá 80 triệu euro): ESPN đưa tin Man City vẫn đang nuôi tham vọng đưa Messi đến Premier League. Đội bóng áo xanh thành Manchester kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để gửi đến siêu sao người Argentina một lời đề nghị hấp dẫn. Pep Guardiola sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục cậu học trò cũ, khi PSG cũng bày tỏ sự nghiêm túc trong việc theo đuổi chân sút sinh năm 1987.
5 ngoi sao tan cong trong tam ngam Man City anh 5
Danny Ings (Southampton, định giá: 20 triệu euro): Danny Ings có nhiều năm thi đấu tại Premier League, nhưng phải đến mùa giải 2019/20, anh mới thực sự bật lên. Chân sút người Anh sở hữu khả năng dứt điểm, chọn vị trí ấn tượng. Cựu cầu thủ Liverpool sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đang thiếu một trung phong cắm của Man City.
5 ngoi sao tan cong trong tam ngam Man City anh 6
Erling Haaland (Dortmund, 100 triệu euro): Haaland thi đấu thăng hoa trong màu áo Dortmund và đang là tiền đạo được cả châu Âu săn đón. Chân sút người Na Uy cũng thừa nhận không gắn bó lâu dài với Dortmund và sẽ đầu quân cho một CLB lớn hơn trong tương lai để phát triển sự nghiệp. Với thể hình ấn tượng cùng lối chơi mạnh mẽ, tốc độ nhưng không kém phần kỹ thuật, Haaland được giới chuyên môn đánh giá đủ khả năng tỏa sáng tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.
'Foden thỉnh thoảng không biết đứng ở đâu' HLV Pep Guardiola cho rằng Phil Foden có thể tiến bộ hơn nữa sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của học trò trong trận thắng Liverpool 4-1 ở vòng 23 Premier League hôm 7/2.

Sao Leeds Utd thực hiện pha 'xâu kim' loại Cahill

Cầu thủ chạy cánh Raphinha gây sự chú ý của người hâm mộ với pha xử lý kỹ thuật để loại bỏ trung vệ dày dặn kinh nghiệm Gary Cahill.

HLV Solskjaer có thể loại De Gea

Nhà cầm quân người Na Uy dành lời khen cho sự tiến bộ của Dean Henderson và khẳng định thủ môn này đủ khả năng bắt chính ở mọi trận đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm