Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao Real Madrid trước nguy cơ chơi trận cuối tại Bernabeu

Báo AS dự đoán một loạt ngôi sao Real Madrid có khả năng chơi trận cuối cùng tại Santiago Bernabeu sau cuộc đụng độ Sevilla diễn ra rạng sáng 15/5.

5 cai ten truoc nguy co bi day khoi Real Madrid anh 1
Nếu Fabio Coentrao được HLV Zinedine Zidane sử dụng, đó nhiều khả năng là lời tạm biệt sân Bernabeu của hậu vệ trái này. Dù vẫn còn hợp đồng 1 năm, nhưng tờ A Bola loan tin Coentrao sẽ chia tay "Los Blancos" để chuyển tới Sporting Lisbon ngay trong hè 2017. Ở Real, ngôi sao 29 tuổi không thể cạnh tranh với Marcelo cho suất đá chính.

 

5 cai ten truoc nguy co bi day khoi Real Madrid anh 2
Không chỉ báo AS, tờ Marca cũng có chung quan điểm James Rodriguez có thể tạm biệt sân Bernabeu sau trận gặp Sevilla, đối thủ yêu thích của anh. Trong 8 lần đụng độ đối thủ này, Real của Rodriguez thắng 7 trận, cá nhân tiền vệ người Colombia ghi 4 bàn. Gần đây, truyền thông loan tin cựu sao AS Monaco đòi Ban lãnh đạo để anh ra đi, với điểm đến có khả năng là MU.

 

5 cai ten truoc nguy co bi day khoi Real Madrid anh 3
Alvaro Morata chỉ là tiền đạo dự bị ở Real Madrid. Điều này khiến anh không hài lòng. Hè năm ngoái, HLV Zidane hứa hẹn trao vai trò quan trọng ở CLB cho Morata, tuy nhiên điều đó không xảy ra. Báo AS cho biết Chelsea rất muốn đưa cựu sao Juventus đến Anh. Ngoài ra, MU cũng khao khát sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha.

 

5 cai ten truoc nguy co bi day khoi Real Madrid anh 4
Tương lai Keylor Navas rất ảm đạm. Real muốn đưa David de Gea về Bernabeu để thay thủ thành người Costa Rica. Chính vì vậy, gặp Sevilla có khả năng chứng kiến lần cuối cùng Keylor Navas bắt cho "Los Blancos" trước hàng chục ngàn khán giả nhà.
5 cai ten truoc nguy co bi day khoi Real Madrid anh 5
Với Mariano, nhiều khả năng anh sẽ chơi trận cuối cùng tại Bernabeu hôm nay. Do không để lại ấn tượng đáng kể, tiền đạo trẻ này đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Madrid.

 

Lúc 01h00 ngày 15/5, Real Madrid sẽ tiếp Sevilla trên sân Bernabeu ở vòng 36 La Liga. Đây là trận cuối cùng "Los Blancos" được chơi ở sân nhà tại mùa giải năm nay. Trong hai trận cuối, Real Madrid phải thi đấu xa nhà gặp Celta Vigo và Malaga.

Highlights Granada 0-4 Real Madrid James Rodriguez và Alvaro Morata tỏa sáng với mỗi người một cú đúp đem về thắng lợi 4 sao cho đội bóng Hoàng gia trong chuyến hành quân đến sân Los Carmenes.

Nguyên Trí (Theo AS)

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm