Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao quan trọng nhất ở Ngoại hạng Anh

Arsenal đang có thành tích thi đấu rất ấn tượng ở hai mặt trận chính Ngoại hạng Anh và Champions League nhờ sự thăng hoa của Ramsey. Đây chính là cầu thủ quan trọng hàng đầu trong đội hình của Pháo thủ.

Aaron Ramsey (Arsenal)

Tiền vệ người xứ Wales ghi tổng cộng 11 bàn thắng sau 17 trận ra sân mùa này trong màu áo CLB chủ sân Emirates. Phong độ cao của Ramsey giúp Arsenal dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Anh (25 điểm) và ở bảng F Champions League (9 điểm). Trong trận đấu mới nhất của Pháo thủ trên sân của Dormund, Ramsey đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đoàn quân của HLV Wenger giành chiến thắng trước đội á quân Champions League mùa trước.

Robin van Persie (MU)

Van Persie tiếp tục là cầu thủ quan trọng trong đội hình của MU mùa này. Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước đã có 6 lần xuyên thủng mành lưới đối phương sau 9 trận ra sân. Đáng tiếc là nỗ lực ghi bàn của Persie không giúp được nhiều cho Quỷ đỏ trong việc cải thiện vị trí ở trên bảng xếp hạng Premier League. Do sự yếu kém của hàng thủ, MU hiện xếp thứ 8 với 17 điểm và kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm sau 10 vòng đầu tiên. 

Oscar (Chelsea)

HLV Mourinho tuyên bố Oscar sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea mùa này. Tuyển thủ người Brazil đã chiếm vai trò của cầu thủ số 10 từ tay Juan Mata trong sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho. Tính đến thời điểm hiện tại, Oscar đã góp mặt trong các trận đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh và có 4 lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Sergio Aguero (Man City)

Ra sân 9/10 trận ở Premier League, nhưng chân sút người Argentina đã có tới 8 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn ổn định giúp Sergio Aguero cùng Daniel Sturridge (Liverpool) chia sẻ vị trí đầu trong danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Còn ở đấu trường châu Âu, Aguero ghi tới 5 bàn sau 4 trận. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Argentina giúp Man City lần đầu giành vé dự vòng knock-out Champions League.

Jan Vertonghen (Tottenham)

HLV Villas-Boas rất may mắn khi Jan Vertonghen có thể đảm nhận tốt vai trò trung vệ và bên hành lang bên cánh trái. Đầu mùa giải năm nay, hậu vệ trái số 1 Dany Rose dính chấn thương, và Jan Vertonghen được kéo ra đảm nhận vị trí này trong đội hình Tottenham. Việc tuyển thủ người Bỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới bên cánh trái giúp CLB chủ sân White Hart Lane chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 10 trận, thành tích tốt thứ 2 ở Ngoại hạng Anh sau Southampton (4 bàn thua).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm