Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao mới trên thị trường smartphone tháng 6

Top 10 smartphone tốt nhất tháng 6 của Zing.vn chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của LG G3, Asus Zenfone 5, HTC Desire 816 và bộ đôi Xperia Z2, M2 của Sony.

Danh sách top 10 smartphone tốt nhất tháng 6 vừa được Zing.vn công bố chứng kiến sự xuất hiện của 5 gương mặt mới so với tháng trước. Điều này phản ánh những biến động của thị trường trong tháng cuối cùng của nửa đầu năm 2014. Đây đều là những gương mặt mới nhưng được đánh giá cao về chất lượng, giá thành và mức độ thu hút người dùng.

Đáng chú ý nhất trong số này là sự xuất hiện của LG G3 - mẫu smartphone cao cấp mới bán ra cuối tháng 6 nhưng ngay lập tức được các chuyên gia đánh giá rất cao. Trong khi đó, Asus Zenfone 5 thuyết phục người dùng nhờ mức giá hấp dẫn và chất lượng sản phẩm tốt.

Bình chọn Top 10 smartphone tốt nhất tháng 6

Trong hai ngày 8-9/7, độc giả có thể bình chọn cho sản phẩm mình yêu thích trong danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 6/2014. Kết quả sẽ được công bố ngày 10/7.

Các sản phẩm như Sony Xperia Z2, Xperia M2 và HTC Desire 816 đều được bán ra từ tháng 5 và được thị trường đón nhận tốt trong tháng 6.

Ngày 10/7, Zing.vn sẽ công bố thứ hạng 10 smartphone tốt nhất tháng qua. Độc giả cũng có thể tự đưa ra bảng xếp hạng của riêng mình, bằng cách bình chọn cho những sản phẩm mình đánh giá cao nhất trong bảng bình chọn phía dưới. Bảng xếp hạng của độc giả sẽ được công bố cùng với bảng xếp hạng của các chuyên gia.

Cùng điểm qua 5 gương mặt mới trong bảng xếp hạng smartphone tốt nhất tháng 6:

LG G3

G3 là chiếc điện thoại màn hình QHD đầu tiên bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm đáng chú ý nhất ra mắt thị trường trong tháng 6. “G3 có chất lượng tuyệt vời. Các sản phẩm của LG hoạt động ổn định, gần như không có lỗi. Tuy nhiên, do cách làm thương hiệu chưa tốt nên họ không có nhiều fan hâm mộ”, ông Mai Triều Nguyên - một trong những khách mời tham gia chấm điểm cho bảng xếp hạng smartphone tháng 6 của Zing.vn chia sẻ.

Chiếc smartphone cao cấp của LG không chỉ được đánh giá cao nhờ thông số tốt, mà còn sở hữu thiết kế sexy với viền màn hình siêu mỏng, camera lấy nét bằng laser độc đáo.

Sony Xperia Z2

Theo số liệu từ một số nhà bán lẻ, Xperia Z2 là chiếc smartphone cao cấp bán tốt bậc nhất hiện nay. Sony đã cho thấy họ đang đi đúng hướng trong việc tạo ra những sản phẩm có cá tính riêng biệt so với đối thủ, sau hai đời sản phẩm Z ra mắt năm 2013.

Z2 có thiết kế vuông khối rất nam tính, cầm chắc chắn, camera chất lượng cao và hiệu năng mạnh mẽ. Thêm một lợi thế dành cho sản phẩm của Sony là họ sở hữu rất nhiều fan hâm mộ, những người trung thành không kém iFan hay fan BlackBerry.

HTC Desire 816

Trong khi HTC One M8 phải cạnh tranh rất khốc liệt với các model từ Sony, Samsung thì trong phân khúc cận cao cấp, Desire 816 gần như là sản phẩm nổi bật nhất. Theo một nguồn tin giấu tên, Desire 816 đang là sản phẩm bán chạy nhất của HTC. Chiếc smartphone được xem là “iPhone 5C của HTC” sở hữu dáng mỏng, thiết kế đẹp mắt và hiệu năng rất tốt.

Với mức giá 8,5 triệu đồng, Desire 816 hoàn toàn có thể thay thế các model cao cấp nếu người dùng muốn sở hữu một sản phẩm có giá hợp lý.

Sony Xperia M2

Sau thành công với sản phẩm Xperia M, Sony cho ra mắt phiên bản M2, và đây tiếp tục là sản phẩm có doanh số và phản hồi tốt nhất từ thị trường, trong số các sản phẩm của Sony hiện nay. M2 liên tục lọt top những smartphone bán tốt nhất vài tháng qua tại một số đại lý.

M2 được xem là một bản thu gọn của chiếc Z2 cao cấp. Máy dùng viền và vỏ nhựa nhưng cho cảm giác ưa nhìn, vốn không thường gặp trên các sản phẩm tầm trung.

Asus Zenfone 5

Ngay khi vừa bán ra, Zenfone 5 A501 đã tạo được cơn sốt. Người dùng, đại lý liên tục phàn nàn về tình trạng khan hàng. Tình trạng này chỉ được giải quyết trong những ngày cuối tháng 6, và đây cũng là một trong những sản phẩm thành công nhất trong tháng 6 tại nhiều đại lý.

Nguyên nhân chính khiến Zenfone 5 tạo được cơn sốt chính là mức giá rất tốt so với đối thủ. Để tìm được một sản phẩm Android có hiệu năng tương đồng với Zenfone 5, người dùng có thể phải bỏ thêm 1-2 triệu, thậm chí là 3 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm