Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao được M.U theo đuổi nhiệt tình hè này

“Quỷ đỏ” chi 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng mùa trước. Hè 2015, M.U muốn nâng cấp đội hình bằng việc tiếp tục bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng.

Jasper Cillessen (thủ môn): Tương lai của thủ môn David de Gea ở sân Old Trafford chưa được định đoạt, nhưng HLV Van Gaal đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho khung thành M.U. Mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ” Manchester là người gác đền của CLB Ajax và ĐT Hà Lan, Jasper Cillessen. Tài năng của anh được HLV Van Gaal đánh giá rất cao. Khi còn dẫn dắt đội tuyển cơn lốc màu da cam, ông giao nhiệm vụ bảo vệ khung thành cho Cillessen. Mùa trước, thủ thành 26 tuổi này thi đấu khá hay với 14 lần giữ sạch lưới sau 32 trận ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Mức phí của anh vào khoảng 25 triệu euro.
Sergio Ramos (trung vệ): Tuyển thủ người Tây Ban Nha hiện không hài lòng với ban lãnh đạo Real bởi chưa được tăng lương. Anh đang nhận 6 triệu euro mỗi mùa. Khoản tiền thu nhập của Ramos thấp hơn so với những đồng nghiệp thi đấu cùng vị trí ở PSG như Thiago Silva (12 triệu euro) và David Luiz (11 triệu euro). Theo giới truyền thông xứ sở bò tót, Sergio Ramos muốn chia tay sân Bernabeu. Trong khi đó, ban lãnh đạo M.U cho biết chỉ đồng ý để David de Gea gia nhập Real Madrid trong trường hợp Ramos được phép đến theo chiều ngược lại.
Bastian Schweinsteiger (tiền vệ): Mùa trước, khu trung tuyến của M.U phụ thuộc nhiều vào tiền vệ lão tướng Michael Carrick. Ở độ tuổi 33, cầu thủ người Anh sẽ không thể đảm bảo việc liên tục ra sân khi “Quỷ đỏ” tham dự 4 mặt trận mùa tới. Trong bối cảnh trên, HLV Van Gaal muốn bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, và Bastian Schweinsteiger là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Theo thị trường chuyển nhượng, mức phí của tuyển thủ người Đức là 25 triệu bảng.
Karim Benzema (tiền đạo): HLV Van Gaal không hài lòng với hàng công M.U mùa trước khi Van Persie đánh mất phong độ do chấn thương, còn James Wilson chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Hè 2015, nhà cầm quân người Hà Lan cần đưa về Old Trafford một tiền đạo chất lượng. Thời gian qua, Karim Benzema lọt tầm ngắm của “Quỷ đỏ” thành Manchester. Chân sút người Pháp ghi 22 bàn sau 46 trận mùa trước. Để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Benzema, M.U cần chuẩn bị khoảng 44 triệu bảng.
Harry Kane (tiền đạo): Chân sút người Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Anh có 21 lần lập công cho Tottenham và xếp thứ hai trong danh sách những tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh khi kém 5 bàn so với vua phá lưới Sergio Aguero (Man City). Tuy nhiên, M.U sẽ không dễ thuyết phục Tottenham nhượng lại Harry Kane. Để giữ chân ngôi sao hay nhất mùa trước, ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane hét giá bán tiền đạo sinh năm 1993 tới 70 triệu bảng.

6 cầu thủ trẻ M.U chờ cơ hội ghi điểm với HLV Van Gaal

Đội U21 M.U sở hữu nhiều tài năng trẻ có tố chất để trở thành ngôi sao lớn. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng HLV Van Gaal sớm trao cơ hội cho họ chứng tỏ khả năng ở mùa tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Mirror/ Sky Sports

Bạn có thể quan tâm