Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao của siêu cò Raiola có thể đến Real hè này

Siêu cò người Italy, Mino Raiola mới đây nói bóng gió về việc đưa về Real Madrid một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong bối cảnh nhiều thân chủ của ông chưa quyết định tương lai.

Pogba doi roi MU anh 1

1. Paul Pogba (Man Utd): Tiền vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong nhiều mùa giải. Tương lai của Pogba ở sân Old Trafford luôn là đề tài được bàn tán mỗi khi thị trường chuyển nhượng chuẩn bị mở cửa. Kể từ khi trở về Man Utd, Pogba chưa cho thấy tầm ảnh hưởng rõ rệt như lúc còn chơi cho Juventus ở Serie A.

Pogba doi roi MU anh 2

Mùa giải năm nay, Pogba dành phần lớn thời gian để phục hồi chấn thương và chỉ đóng góp cho Man Utd 2 pha kiến tạo sau 7 trận đấu. HLV Ole Solskjaer bày tỏ mong muốn giữ chân tiền vệ người Pháp ở mùa tới. Song, Juventus đang muốn đưa Pogba trở về sân Allianz Arena với 100 triệu euro. Trong khi đó, Real Madrid cũng cần tìm người thay thế Luka Modric và Toni Kroos đã qua tuổi 30.

Pogba doi roi MU anh 3

2. Erling Haaland (Borussia Dortmund): Tiền đạo người Na Uy được đội bóng áo vàng-đen chiêu mộ từ RB Salzburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Haaland không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới và liên tục nổ súng trên hàng công của Dortmund. Mùa này, anh ghi 9 bàn và có 2 kiến tạo chỉ sau 8 trận ở Bundesliga.

Pogba doi roi MU anh 4

Mới đây, cha của Haaland nói bóng gió về việc muốn con trai đầu quân cho Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng cần tìm người thay thế Karim Benzema trong bối cảnh Luka Jovic không để lại dấu ấn mỗi khi được trao cơ hội. Real Madrid sẽ là bệ phóng hoàn hảo để Haaland hướng tới danh hiệu Champions League, sau khi Dortmund bị PSG loại ở vòng 16 đội.

Pogba doi roi MU anh 5

3. Marco Verratti (PSG): Daily Mail tiết lộ Real Madrid sẽ cho phép Luka Modric tự quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiền vệ người Croatia có thể chia tay sân Bernabeu để chuyển đến Serie A thi đấu. Do đó, HLV Zinedine Zidane cần một giải pháp thay thế và Verratti được cho là bản hợp đồng phù hợp.

Pogba doi roi MU anh 6

Tiền vệ người Italy đã có 8 năm khoác áo PSG và cảm thấy tuyệt vọng với mục tiêu giành Champions League. Verratti sẽ là cái tên tiềm năng nếu Real Madrid không thể chiêu mộ Paul Pogba hay Donny van de Beek. Tiền vệ 27 tuổi là trụ cột của PSG qua các đời HLV và đủ khả năng chơi bóng ở đỉnh cao thêm nhiều năm.

Pogba doi roi MU anh 7

4. Gianluigi Donnarumma (AC Milan): Thủ thành người Italy chịu không ít áp lực tâm lý kể từ khi đầu quân cho AC Milan. Ở tuổi 21, Donnarumma sớm tạo dựng chỗ đứng cho riêng mình và được so sánh với huyền thoại Gianluigi Buffon. Hiện tại, Thibaut Courtois vẫn cho thấy phong độ ổn định trước khung gỗ Real Madrid. Song, Donnarumma có thể là phương án lâu dài hơn cho đội chủ sân Bernabeu.

Pogba doi roi MU anh 8

5. Donyell Malen (PSV Eindhoven): Tiền đạo trẻ người Hà Lan gây ấn tượng trong màu áo PSV với 17 pha lập công và 9 đường kiến tạo sau 25 trận mùa này. Malen có thể là giải pháp thay thế hoặc chia lửa với Benzema ở Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Zidane sẽ phải cân nhắc bán Jovic hoặc Mariano Diaz để tránh tình trạng dư thừa tiền đạo.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Mino Raiola muốn đưa Pogba về Real Madrid

Siêu cò người Italy nói bóng gió về việc đưa một cầu thủ "đẳng cấp thế giới" đến Real Madrid mùa hè này, đồng thời tiết lộ Pogba đang gặp khó khăn ở Man Utd.

Pogba quyết tâm rời MU với 100 triệu euro từ Juventus

Theo báo chí Italy, kể cả khi Man Utd bày tỏ ý định giữ chân Paul Pogba, tiền vệ này vẫn muốn rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Thế Anh

Ảnh: Getty Images, Reuters

Bạn có thể quan tâm