Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao có tốc độ tốt nhất Ngoại hạng Anh

Tiền vệ của M.U, Valencia chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh khi có thể đạt tới 35,24 km/h, trong top 5 cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất còn có sự góp mặt của Sterling (Liverpool).

Antonio Valencia (M.U, tiền vệ, 35,24 km/h)

a
Không chỉ là cầu thủ chạy nhanh nhất tại giải Ngoại hạng Anh, tuyển thủ người Ecuador còn sở hữu tốc độ tốt nhất thế giới. Cách đây 2 năm, Antonio Valencia thể hiện phong độ cao trong màu Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thời gian qua, anh chưa gây được ấn tượng với tân HLV Van Gaal do dính chấn thương. Đây là lý do khiến Valencia mất vị trí chính thức trong đội hình M.U.

Raheem Sterling (Liverpool, tiền vệ, 34,12 km/h)

a
Sterling là một trong những ngôi sao trẻ tài năng nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn tại châu Âu. Tốc độ và khả năng dứt điểm tốt trở thành những yếu tố giúp anh ghi nhiều bàn thắng đẹp cho Liverpool. Ở độ tuổi 19, Sterling còn nhiều cơ hội để khẳng định khả năng. Mùa này, anh là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB áo đỏ vùng Merseyside.

Aaron Lennon (Tottenham, tiền vệ, 33,8 km/h)

a
Lennon sở hữu tốc độ đáng mơ ước với bất cứ cầu thủ đá cánh nào thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương. Hè vừa qua, Tottenham suýt đem bán Lennon cho QPR. Tuy nhiên, anh được giữ lại và đã ra sân ở 4/7 trận đầu tiên của CLB chủ sân White Hart Lane ở giải Ngoại hạng Anh.

Kyle Walker (Tottenham, hậu vệ, 33,62 km/h)

a
Tuyển thủ người Anh có đủ tố chất để trở thành hậu vệ cánh hàng đầu thế giới khi sở hữu tốc độ rất tốt. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của Kyle Walker khi quá tự tin vào điểm mạnh của bản thân. Tính đến hết vòng 7 Premier League mùa này, anh vẫn chưa một lần ra sân do phải điều trị chấn thương.

Theo Walcott (Arsenal, tiền đạo, 32,67 km/h)

a
Từ năm 2012, tuyển thủ người Anh chơi ấn tượng hơn trong màu áo Arsenal khi chuyển từ vị trí đá cánh sang đảm nhận vai trò trung phong. Tốc độ và khả năng di chuyển tốt của Theo Walcott khiến hậu vệ đối phương phải làm việc vất vả. Sau khi nghỉ 9 tháng để điều trị chấn thương đầu gối, tiền đạo người Anh sẵn sàng trở lại giúp Pháo thủ thành London trong cuộc chiến giành một vị trí trong nhóm đầu Ngoại hạng Anh mùa này.  

Sir Alex Ferguson đánh giá 6 tân binh M.U mùa này

Trang Man News cung cấp những nhận xét và chia sẻ của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland về 6 ngôi sao gia nhập sân Old Trafford dưới thời HLV Van Gaal ở mùa đầu tiên.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm