Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao có thể theo chân Vidal tới M.U trong hè này

M.U rất có thể sẽ chiêu mộ thành công Arturo Vidal sau khi Juve mở đường để tuyển thủ Chile ra đi. Ngoài Vidal, Quỷ đỏ có thể đón thêm 5 ngôi sao nữa về Old Trafford trong hè này.

Memphis Depay

Depay được đánh giá rất cao trong làng bóng đá Hà Lan.

Depay là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Hà Lan. Sao mai 20 tuổi lọt vào mắt xanh của M.U từ kỳ World Cup 2014, giải đấu anh ghi 2 bàn cho ĐT Hà Lan. Vị trí sở trường của Depay là tiền vệ cánh trái, song anh có thể chơi tốt bên cánh phải cũng như vị trí số 10. PSV Eindhoven sẵn sàng để Depay ra đi nếu nhận được cái giá hợp lý.

Daley Blind

Blind chơi rất ấn tượng tại World Cup 2014.

Giống Depay, Blind cũng là học trò cưng của HLV Van Gaal khi ông còn dẫn dắt ĐT Hà Lan. Tại World Cup vừa qua, Daley Blind thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Nếu đến Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi này có thể đá nhô cao như một tiền vệ cánh do M.U đã có Luke Shaw. Tờ Independent khẳng định, ban lãnh đạo Ajax sẵn sàng tạo điều kiện để Blind tái hợp HLV Van Gaal tại Nhà hát của những giấc mơ.

Juan Cuadrado

Fiorentina sẵn sàng để Cuadrado ra đi.

Cuadrado là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và M.U trong suốt 12 tháng qua. Tuy nhiên, nếu Vidal gia nhập M.U thì nó sẽ tạo ra hiệu ứng giúp Quỷ đỏ hút những ngôi sao khác, trong đó có tuyển thủ Colombia. Cuadrado là cầu thủ đa năng. Anh có thể thi đấu ở hành lang cánh và cũng có thể chơi ở vị trí số 10. Tờ Metro khẳng định, BLĐ Quỷ đỏ vừa gửi tới Fiorentina 31 triệu bảng để hỏi mua Cuadrado sau khi gặp bế tắc trong vụ Di Maria.

Mats Hummels


Hummels đang được Barca, M.U và Arsenal theo đuổi.

Hummels là một trong những trung vệ chơi ấn tượng nhất tại World Cup 2014. Ngôi sao 25 tuổi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong đó có Arsenal và M.U. Hummels được cho là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ M.U sau khi Quỷ đỏ chia tay hai lão tướng Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Để nhận được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Dortmund, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng.

Thomas Vermaelen

Vermaelen không cảm thấy hạnh phúc tại Emirates.

Ngôi sao người Bỉ đã trực tiếp gặp HLV Wenger để bày tỏ nguyện vọng ra đi và đích đến của anh chính là M.U. Việc HLV Van Gaal áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 cho Quỷ đỏ giúp cơ hội ra sân của Vermaelen trở nên rõ ràng hơn nếu anh gia nhập Old Trafford. Báo chí Anh đưa tin, Arsenal muốn nhận được 12 triệu bảng từ thương vụ này.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm