Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mỹ nam Hàn được hâm mộ nhất ở Trung Quốc

Cuộc bình chọn trực tuyến phản ánh khá chính xác những cái tên xứ kim chi đang làm nóng thị trường Trung Quốc.

Trang web âm nhạc giải trí Kugou của Trung Quốc vừa hé lộ kết quả một cuộc khảo sát trực tuyến. 1.355.150 cư dân mạng đã trả lời về những mỹ nam của làn sóng Hallyu mình yêu thích nhất. Đứng đầu top là Lee Min Ho được yêu thích từ bộ phim The Heirs lên sóng cuối năm ngoái. Tài tử sinh năm 1987 nhận được 510.764 phiếu, chiếm gần 40% tổng lượt bình chọn.
Xếp thứ 2 là Kim Soo Hyun của bộ phim You Who Came From The Stars với 469.948 phiếu, tương đương với 34,7%. Con số này khá sát so với Lee Min Ho và không gây bất ngờ với người hâm mộ, bởi từ đầu năm 2014, tên tuổi của 2 mỹ nam liên tục được truyền thông Trung Quốc nhắc tới.
Jang Geun Suk xếp thứ 3 nhờ những hoạt động âm nhạc tích cực trên thị trường Trung Quốc. Anh được 159.440 người hâm mộ bỏ phiếu. Vài năm gần đây, Jang Geun Suk thường đi lưu diễn ở Nhật Bản và Trung Quốc.
Sau Jang Geun Suk là nam diễn viên trẻ Lee Jong Suk có 86.771 bình chọn. Năm ngoái, Lee Jong Suk có bộ phim I Hear Your Voice khá thành công.
“Chàng thừa kế” Kim Woo Bin đứng thứ 5 với 56.982 lượt bình chọn. Đây là năm đầu tiên Kim Woo Bin lọt vào mắt xanh người hâm mộ Trung Quốc nhờ vào vai diễn nổi bật trong bộ phim The Heirs. 2013 cũng là năm đột phá tên tuổi của nam người mẫu kiêm diễn viên 24 tuổi. Kim Woo Bin cũng vừa có buổi gặp mặt 3.000 fan ở Đài Loan.
Sau top 5 là Lee Hong Ki (phim You’re Beautiful), Park Yoochun (Missing You), Song Joong Ki (Nice Guy), Lee Seung Gi (Gu Family Book).

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm