Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẹo chụp ảnh ngày Tết ‘triệu like’ bằng Oppo Reno2 F

Chụp ảnh là một cách thực tế để lưu lại khoảnh khắc sum vầy bên người thân trong ngày đầu năm. Cùng xem qua những bí quyết dưới đây để bức ảnh ngày Tết của bạn thêm lung linh.

Ve nha don Tet anh 1

Nhiếp ảnh di động dần trở nên quen thuộc hơn bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ và những tính năng sáng tạo được tích hợp trong chiếc điện thoại. Oppo Reno2 F với những chế độ chụp được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh đa chiều hơn, cho những bức ảnh thêm sắc nét và hoàn chỉnh.

Ve nha don Tet anh 2

Sau một năm học tập và làm việc, Tết là lúc bạn về bên gia đình, gặp mặt bạn bè chia sẻ câu chuyện của một năm cũ đã qua. Chụp hình là hoạt động không thể thiếu. Bí quyết đầu tiên để có hình ảnh đẹp là lựa chọn chế độ chụp trên điện thoại thích hợp với khung cảnh và không khí xung quanh. Oppo Reno2 F có tích hợp AI, tự động nhận diện ngữ cảnh từ đó điều chỉnh ánh sáng, màu sắc cho phù hợp.

Ve nha don Tet anh 3

Đi chợ xuân là hoạt động quen thuộc trong những ngày giáp Tết. Bật chế độ camera góc rộng sẽ giúp bạn bắt trọn những khung hình tuy quen mà lạ của đường phố ngày cuối năm. Trong ảnh là chợ Đồng Xuân qua ống kính góc rộng của Oppo Reno2 F.

Ve nha don Tet anh 4

Không khí mùa xuân như được gói gọn trong từng bức ảnh. Oppo Reno2 F với AI tạo nên một bức ảnh với màu sắc tươi tắn, khác biệt hơn nhưng vẫn giữ được trọn vẹn cảm xúc và khung cảnh thực tế.

Ve nha don Tet anh 5

Hình ảnh cả nhà cùng nhau gói bánh chưng trước đêm giao thừa sẽ không thể vắng mặt trong bộ ảnh ngày Tết. Thay đổi góc chụp từ trên xuống để chụp được những bức ảnh sáng tạo, độc đáo hơn.

Ve nha don Tet anh 6

Một đêm ấm cúng bên nồi bánh chưng được lưu lại bằng chế độ chụp đêm trên Oppo Reno2 F. Với phiên bản mới này, chế độ chụp thiếu sáng đã được cải thiện. Thiết bị sẽ chụp nhiều ảnh trong thời gian từ 0,5 đến 4 giây và ghép lại tăng sáng. Kết quả, hình ảnh cho ra rõ nét và sáng hơn. Lưu ý giữ chắc tay để máy có thể xử lý hình tốt nhất.

Reno2 F sở hữu bộ tứ camera với chế độ chụp ảnh và quay phim đa dạng, thiết kế sang trọng và hiệu năng cải tiến. Smartphone cận cao cấp của Oppo là món quà Tết đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng gia đình.

Tết 2020 này, hãy cùng Zing.vn và Oppo chia sẻ những lời yêu ý thương qua hoạt động tạo thiệp thú vị và có cơ hội thắng giải điện thoại Oppo Reno2 F tại đây.

Giang Phu Tử - Giang Nam Phương

Ảnh: Oppo & Chu Việt Hà chụp bằng Oppo Reno2 F

Bạn có thể quan tâm