Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 máy tập thể dục tại nhà giá tốt

Để phục vụ nhu cầu tập luyện tại gia trong thời gian giãn cách, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu máy tập đang có giá tốt và không chiếm nhiều diện tích căn hộ.

Bên cạnh việc ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe trong thời gian giãn cách thì việc tập thể dục thể thao thường xuyên cũng rất cần thiết. Vì không thể đến phòng tập nên người dùng có thể tìm mua các thiết bị luyện tập tại nhà

Máy chạy bộ Xiaomi King Smith R2

Điểm nổi bật nhất của Xiaomi King Smith R2 là sản phẩm này có thể gập 180 độ. Nhờ vậy nên người dùng không cần lo lắng về việc máy chạy bộ chiếm quá nhiều diện tích. Khi không dùng đến, chỉ gần gấp gọn.

Top 5 may tap the duc tai nha anh 1

Máy chạy bộ Xiaomi King Smith R2.

Xiaomi King Smith R2 có thể đạt tốc độ tối đa 12 km/h phục vụ tốt cho nhu cầu chạy bộ của người dùng. Máy chạy bộ của Xiaomi cũng hỗ trợ ứng dụng trên smartphone để điều khiển thiết bị. Điểm trừ của sản phẩm này là giá thành có phần hơi cao so với những máy chạy bộ có cùng công suất động cơ. Ngoài ra, phần thảm chạy của King Smith R2 không được rộng, sẽ gây một chút khó khăn khi chạy ở tốc độ cao. Người dùng quan tâm đến máy chạy bộ của Xiaomi có thể tham khảo tại đây với giá 10.8 triệu đồng.

Máy đi bộ OneTwoFit OT131EU

Thiết bị này sử dụng thảm chạy rộng 450 mm với kết cấu 7 lớp chống trượt, giảm tiếng ồn và chống rung sàn nhà. Sản phẩm còn có kích thước nhỏ giúp cất giữ thuận tiện, chỉ chiếm dưới 1 m 2 diện tích sàn.

Top 5 may tap the duc tai nha anh 2

Máy đi bộ OneTwoFit OT131EU.

Ứng dụng FitShow trên điện thoại giúp điều khiển máy chạy bộ thông qua Bluetooth, cho phép người dùng theo dõi quá trình luyện tập. Sản phẩm OneTwoFit OT131EU có dải tốc độ từ 0,8-6 km/h. Với mức tốc độ này, sản phẩm phù hợp cho việc đi bộ chứ không hỗ trợ nhu cầu chạy của người dùng.

"Sản phẩm được đóng gói tốt. Mặt đường đi bộ rộng như quảng cáo, đi bộ thoải mái", một người mua hàng để lại đánh giá về máy đi bộ của OneTwoFit. Giá bán hiện tại của sản phẩm này khoảng 4,4 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo tại đây.

Xe đạp kháng lực Spinning GH-706

Top 5 may tap the duc tai nha anh 3

Xe đạp kháng lực Spinning GH-706.

Sản phẩm được cấu tạo từ khung thép dày 2 mm cộng với thiết kế cân bằng mang lại khả năng chịu lực đến 120 kg. Thiết bị có thể thay đổi chiều cao yên linh hoạt, phù hợp với cả người lớn và trẻ em trong gia đình.

Xe đạp kháng lực Spinning GH-706 phù hợp với việc luyện tập tại nhà, hỗ trợ cải thiện xương khớp chân, thon gọn các cơ mông và một phần cơ bụng. Với kích thước không quá lớn nên người dùng có thể dễ dàng tập luyện với sản phẩm này tại nhà.

Điểm trừ của thiết bị này là việc sử dụng công nghệ kháng lực ma sát. Các chi tiết trên xe đạp có thể bị mài mòn sau một thời gian sử dụng cũng như trong quá trình luyện tập sẽ phát ra tiếng ồn. Người dùng quan tâm đến sản phẩm xe đạp Spinning GH-706 có thể tham khảo tại đây với giá 3,6 triệu đồng.

Máy chạy bộ đa chức năng A7

Top 5 may tap the duc tai nha anh 4
Máy chạy bộ đa chức năng A7.

Máy chạy bộ này có phần băng chạy vân hình kim cương giúp hấp thụ rung động hiệu quả, chịu nhiệt tốt. Động cơ công suất 2 mã lực, có thể đạt tốc độ cao nhất 10 km/h. Khi không dùng đến, sản phẩm có thể được gấp gọn lại nhanh chóng, chiếm chỉ 0,2 m vuông diện tích sàn.

Ngoài ra, máy chạy bộ này còn hỗ trợ các bài tập gập bụng, xoay eo. Tuy nhiên, một số người mua hàng không đánh giá cao tính năng massage của thiết bị này.

"Máy có vẻ ngoài đẹp, mẫu mã bắt mắt, máy đứng vững kể cả khi mình đang chạy khá nhanh", người dùng Trọng.T đánh giá sau khi mua hàng. Máy chạy bộ đa chức năng A7 đang được phân phối với mức giá 4,8 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo tại đây.

Dụng cụ tập đa năng Air Bike

Top 5 may tap the duc tai nha anh 5
Dụng cụ luyện tập đa năng AirBike.

Thiết bị này dùng để hỗ trợ luyện tập các cơ vùng bụng, bắp tay được dễ dàng hơn, giúp người dùng có một vóc dáng săn chắc. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế cong 40 độ công thái học phù hợp với vòng cung cột sống con người, giảm chấn thương ở eo khi tập luyện. Tuy có thiết nhỏ gọn, nhưng thiết bị luyện tập đa năng Air Bike có thể chịu lực lên đến 500 kg.

Ngoài nhiều phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm, một số người dùng cho biết bộ phận con lăn trên thiết bị hoạt động không được trơn tru.

Hiện dụng cụ luyện tập Air Bike đang có giá khoảng 1,1 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo tại đây.

5 mẫu webcam bạn nên mua để làm việc tại nhà

Nhiều người tìm mua webcam cho nhu cầu học tập, làm việc trong mùa dịch. Đây là 5 chiếc webcam người dùng có thể cân nhắc lựa chọn lúc này.

Xuân Sang

Bạn có thể quan tâm