Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu váy đẹp đón Tết, giá chưa đến 300.000 đồng

Tết không chỉ là dịp đoàn viên, hội ngộ mà còn là cơ hội để phái đẹp khoác lên mình những trang phục mới đón xuân.

Những bộ trang phục đẹp, phù hợp chính là một trong những điều giúp phụ nữ có một mùa xuân như ý. Bạn có thể kham khảo bộ sưu tập váy Tết 2020 giá hợp túi tiền tại cửa hàng Candy Shop.

Áo dài cách tân hoặc đầm lụa đỏ

Áo dài cách tân trở nên phổ biến tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây, và dịp Tết 2020 sẽ không thể thiếu vắng trang phục này. Vẫn tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt, nhưng mẫu áo dài cách tân được thiết kế phá cách và phù hợp với xu hướng hiện đại hơn, không quá kín đáo, nhưng vẫn trang nhã, tươi tắn và duyên dáng dịp đầu xuân.

Candy Shop anh 1

Áo dài được nhiều người lựa chọn cho dịp Tết.

Áo dài cách tân hoặc những mẫu đầm lụa đỏ giúp chị em nổi bật dịp đầu năm mà không tốn quá nhiều chi phí. Các mẫu váy thiết kế này đều có mặt tại Candy Shop với giá bán dưới 300.000 đồng, đủ để chị em làm tâm điểm của mùa Tết năm nay.

Váy tay voan xám nhạt

Gam màu xám trắng được đánh giá cao trong việc tôn vinh sự quyến rũ và nhẹ nhàng cho phái đẹp. Những mẫu đầm có gam màu xám trắng đều dễ mặc vào dịp Tết, khi thời tiết không quá nóng hay lạnh.

Chị em có thể thử mẫu váy vải tweed dáng xòe, với thiết kế cổ vuông, phối tay phần diềm cổ và tay tại Candy Shop. Với mức giá chỉ 190.000 đồng, chị em có thể sở hữu một chiếc váy thoải mái và nhẹ nhàng cho dịp lễ hội sắp đến.

Váy hoa nhí, dáng dài

Nhắc đến những mẫu váy dịp Tết, không thể bỏ qua váy voan hoa nhí và váy dáng dài (maxi). Ưu điểm của những mẫu váy này là che đi nhược điểm cơ thể và tôn dáng.

Để diện maxi và đầm thiết kế voan đúng điệu, chị em có thể kết hợp cùng giày cao gót hoặc áo khoác len mỏng. Nếu muốn phá cách hơn, những đôi sneaker trẻ trung, năng động cũng rất đáng để thử.

Váy gấm cổ tàu

Nếu chị em đang tìm một thiết kế lạ mắt nhưng sang chảnh, trẻ trung nhưng dịu dàng, mẫu đầm gấm Tết khoét ngực cùng họa tiết thêu tay sắc xảo, đường phân tà độc đáo là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập Tết. Với chất liệu lụa mềm mại, mẫu váy suông xòe cổ tàu của Candy Shop giúp người mặc luôn cảm thấy nhẹ nhàng, tươi mới và tự tin.

Candy Shop anh 6
Chiều dài vừa phải cùng thiết kế độc đáo khiến váy gấm Tết nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy tại Candy Shop.

Váy voan cách điệu

Trong những mẫu trang phục giá "yêu thương" lần này, Candy Shop không quên những mẫu đầm voan dịu dàng, nữ tính và có phần quyến rũ hơn với thiết kế cổ vuông. Hoạ tiết hoa lá lớn với màu sắc chủ yếu thuộc gam pastel giúp người mặc vừa trẻ trung lại quyến rũ, thu hút.


Váy voan vừa dịu dàng, nữ tính, vừa sang trọng, trẻ trung.

Những mẫu váy voan là trang phục không thể thiếu của chị em phụ nữ trong dịp Tết. Tùy vào sự phá cách trong phụ kiện, như kết hợp với giày cao gót hoặc sneaker, chị em vẫn có thể trở nên dịu dàng hoặc năng động khi gặp gỡ người thân, bạn bè.

Tết đến, xuân về luôn là thời điểm nhu cầu sắm sửa cao hơn bao giờ hết. Để phái đẹp có một mùa Tết thật vui vẻ và hạnh phúc, Candy Shop đã nhanh chóng cập nhật bộ sưu tập váy đẹp hợp xu hướng với giá hấp dẫn. Để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp, bạn có thể ghé thăm cửa hàng Candy Shop hoặc tham khảo website: damvay.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm