Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu tháng máy gia đình được ưa chuộng của công ty Hàn Lâm

Thang máy dần trở thành thiết bị phổ biến trong gia đình hiện đại nhờ những lợi ích thiết thực.

Dưới đây là những mẫu thang máy gia đình được người tiêu dùng yêu thích của Công ty Hàn Lâm - đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt thang máy uy tín tại TP.HCM.

Thang máy vách gỗ

Gỗ là chất liệu được yêu thích hiện nay, nhất là trong các thiết kế nội thất. Màu của gỗ mang lại sự hiện đại cho sản phẩm cũng như vượng khí cho gia chủ.

Thang máy vách gỗ là sự kết hợp của cabin thang máy tiêu chuẩn và các loại gỗ ốp vách, mang đến sự sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành của thang máy vách gỗ thường khá cao, phù hợp với các biệt thự lớn, khách sạn cao cấp hay trụ sở doanh nghiệp.

Thang may Han Lam anh 1

Tháng máy ốp gỗ thường có giá cao.

Thang máy vách kính trong suốt

Chất liệu kính được ưa chuộng trong nhà ở, căn hộ hiện đại bởi độ sang trọng và thẩm mỹ. Thang máy được thiết kế với 4 mặt kính xung quanh, sử dụng cho các toà nhà cao tầng để tăng tính thẩm mỹ, cho người sử dụng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

Loại thang này thường sử dụng công nghệ trục vít và thuỷ lực để tạo độ êm ái trong suốt hành trình di chuyển. Đồng thời, thang vách kính không cần hố pit, thích hợp với những ngôi nhà cải tạo không có dự tính trước về nhu cầu sử dụng thang máy.

Thang may Han Lam anh 2

Thang máy vách kính được ưu tiên chọn lựa cho gia đình ít người.

Thang máy tiêu chuẩn

Thang máy tiêu chuẩn là loại thang máy truyền thống vách kim loại, có kết cấu cứng cáp với 4 mặt kín và thường được tô điểm bằng các hoa văn. Tùy nhu cầu sử dụng và giá thành, vách kim loại đó có thể được phối hợp với các chất liệu khác nhau. Vật liệu tạo nên tay cầm, nút thang máy cũng có nhiều lựa chọn.

Do sự đa dạng của chất liệu, giá thành cũng trải dài từ thấp đến cao, sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Loại thang máy này thường được ưa chuộng tại các toà nhà văn phòng và gia đình.

Thang máy tròn

Loại thang máy này có kết cấu khá đặt biệt với hố thang máy và cabin có hình trụ tròn, kết hợp với thang bộ uốn quanh tạo hình xoắn ốc đẹp mắt.

Loại thang máy này hiện nay còn khá hiếm do giá thành thi công cao và khá tốn diện tích xây dựng, không thích hợp với những ngôi nhà dạng cải tạo. Nếu có không gian lớn, bạn có thể cân nhắc thang máy tròn để đem lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Thang may Han Lam anh 3

Thang máy dạng tròn đẹp mắt và sang trọng.

Thang máy 3D, 4D

Thang máy 3D, 4D là loại thang máy khá độc đáo và hiếm thấy. Thang có cabin tiêu chuẩn nhưng 4 mặt thang máy được trang trí tranh 3D, 4D lạ mắt, mang đến cho người dùng không gian mở, sống động và hiện đại. Bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác, thích thú và bớt căng thẳng hơn.

Thang may Han Lam anh 4

Công ty Hàn Lâm cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt thang máy uy tín.

Thang máy là một trong số những dòng sản phẩm đòi hỏi có sự đảm bảo về mặt kỹ thuật và an toàn cao. Do đó, khi lựa chọn đơn vị lắp đặt thang máy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo qua nhiều thông tin.

Thang máy Hàn Lâm là một trong số ít những thương hiệu có lịch sử lâu dài và nhận được sự tín nhiệm của nhiều người. Công ty có thế mạnh thiết kế thang máy theo yêu cầu, đảm bảo người dùng chọn được sản phẩm phù hợp với chi phí tối ưu.

Công ty Thang máy Hàn Lâm

Địa chỉ: 296/23 KP. 5, Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Hotline: 0978744961 | Email: Hanlamthangmay@gmail.com

Wesite: thangmayhanlam.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm