Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 màu ấn tượng trong BST son Snowy Dessert của Etude House

Với thiết kế hộp kẹo độc đáo, màu sắc tươi mới giàu sức sống, son Snowy Dessert Pudding Tint mang đến cho bạn gái cảm giác ấm áp, tràn ngập không khí của những ngày nghỉ đông.

Giáng sinh này, Etude House chính thức cho ra mắt bộ sưu tập với tên gọi Snowy Dessert, với những mẫu thiết kế khơi gợi xúc cảm cho phái đẹp dịp cuối năm.

Là mảnh ghép chủ đạo trong bộ sưu tập Snowy Dessert, Snowy Dessert Pudding Tint, dòng son lấy ý tưởng từ bữa tráng miệng thơm lừng bơ, sữa hòa quyện tinh tế với hương trái cây ngọt lịm, cho cho người dùng cảm giác ấm áp tràn ngập không khí của những ngày nghỉ đông.

Được thiết kế giống như chiếc hộp kẹo nhỏ xinh cứng cáp với hình ảnh minh họa đa dạng những chiếc bánh ngọt ngon lành trên vỏ hộp. Dòng son Tint gồm có 5 màu theo thứ tự từ một đến 5.

Màu một.
Màu 2.
Màu 3.
Màu 4.
Màu 5.

Son với bề mặt mềm mịn như bánh pudding sẽ mang lại cho đôi môi cảm giác mềm mại như làn môi của em bé. Độ bóng của son sẽ giữ và dưỡng ẩm cho môi bạn khỏi tiết trời và gió đông khô lạnh. Màu sắc sống động và lâu phai giúp đôi môi rạng rỡ hòa quyện cùng hương pudding tạo cảm giác bạn đang nhâm nhi chúng trên môi.

Son được bày bán tại các cửa hàng của Etude House TP HCM với giá 329.000 đồng. Điều đặc biệt, dòng son mới đang được giảm 20% và chỉ còn 263.000 đồng.

Bạn đọc có thể ghé qua website Etude House để tham khảo thêm những dòng sản phẩm mới trong mùa bộ sưu tập mùa đông này và fanpage https://www.facebook.com/etudehouse.vn/ để luôn cập nhập những chương trình mới từ Etude hoặc liên hệ hotline 0913 210 682 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm