Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB Cream của Etude House được vinh danh sản phẩm chất lượng

Vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ trong lĩnh vực mỹ phẩm, Etude House đã nhận được giải thưởng danh giá Cosmopolitan Beauty.

Vừa qua, tại Crescent Mall, quận 7, TP HCM, những thương hiệu mỹ phẩm uy tín đã được tôn vinh tại lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015 trong không khí trang trọng.

Trong đó, ở hạng mục giải dành cho người tiêu dùng bầu chọn, dòng mỹ phẩm nổi tiếng Precious Mineral Any Cushion SPF50/PA+++ của Etude House đã xuất sắc vượt qua 7 ứng cử viên khác để được vinh danh là BB Cream tốt nhất và nhận được giải thưởng mỹ phẩm danh giá Cosmopolitan Beauty Awards vì chiếm được nhiều tình yêu và sự tin cậy của hầu hết người tiêu dùng.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Etude House sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, Etude House sẽ giảm giá 50% Precious Mineral Any Cushion SPF50/PA+++ từ 879.000 đồng còn 439.500 đồng.

Cosmopolitan là tạp chí dành cho phụ nữ phát hành với số lượng lớn nhất thế giới. Cosmopolitan Beauty Awards là giải thưởng mỹ phẩm được yêu thích, chính thức khởi động vào tháng 8/2012.

Chương trình bình chọn Cosmopolitan Beauty Awards là nơi để các độc giả quan tâm đến những mỹ phẩm làm đẹp và có cơ hội bình chọn cho những sản phẩm trang điểm họ yêu thích nhất.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm