Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do nên mua bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge đã chính thức ra mắt với nhiều cải tiến giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Cặp đôi smartphone tuy có một số ít cải tiến so với sản phẩm cũ nhưng vẫn khiến giới yêu thích công nghệ hứng thú vì thiết kế và cấu hình.

Thiết kế đẹp, dễ cầm

Sản phẩm thiết kế đẹp với kim loại kết hợp kính cường lực cao cấp thừa hưởng trên Galaxy S6 Series. Thiết kế hướng tới nhu cầu của người dùng về một thiết bị vừa đẹp, vừa dễ cầm, thân thiện khi sử dụng.

Samsung dành thời gian hoàn thiện phần uốn cong của Galaxy S7 và S7 edge. Hãng sử dụng quy trình độc quyền tạo hình bằng nhiệt 3D với hàng giờ nung chảy kính 3D để uốn cong với độ chính xác cao, đảm bảo khớp tuyệt đối với phần hợp kim uốn cong, tạo nên thân máy nguyên khối liền mạch và chắc chắn. Thiết kế sản phẩm còn tạo sự tinh tế nhờ viền màn hình mỏng.

Camera lấy nét nhanh, chụp tốt điều kiện thiếu sáng

Camera F/1.7 và công nghệ Dual Pixel mới giúp lấy nét nhanh hơn.

Ống kính f/1.7 thu sáng tốt. Trên cảm biến ảnh, kích thước điểm ảnh 1.4 µm lớn hơn sẽ giúp bắt được nhiều ánh sáng hơn, cho ảnh chụp sắc nét và chi tiết, lấy ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt.

Sản phẩm tích hợp công nghệ Dual Pixel giúp tất cả số điểm ảnh trên cảm biến ảnh đều có hai đi-ốt quang điện thay vì một. Camera Dual Pixel 12 MP của Galaxy S7 đạt chuẩn có thể lấy nét nhanh, chính xác. Mỗi điểm ảnh trên cảm biến Dual Pixel được dùng để nhận diện theo pha, cho phép tự động lấy nét nhanh và mượt mà. Ngay cả các cử động bất ngờ nhất cũng được bắt trọn, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera trước 5 MP nhưng cũng hỗ trợ khẩu độ F/1.7, Screen Flash. Công nghệ Spotlight mới làm nổi bật một số phần nhất định trên khuôn mặt và khắc họa các đặc điểm của người dùng bằng cách bật Spotlight trong mục Beauty Mode. Cường độ và hướng của đèn chiếu có thể được điều chỉnh cho nhiều hiệu ứng khác nhau.

Khả năng chống nước, bụi IP68

Khả năng chống nước  trên sản phẩm được đặt ở tiêu chuẩn cao nhất IP68, có thể chìm trong nước ở độ sâu 1,5 mét đến tối đa 30 phút. Do đó, người dùng sẽ không phải lo lắng khi đặt điện thoại trên những bề mặt ẩm ướt. Thậm chí, có thể tiếp tục sử dụng ngay cả sau khi điện thoại bị rơi xuống nước hay có thể chơi đùa trong bể bơi, đăng ảnh chụp selfie trên bãi biển và gọi taxi dưới trời mưa. Sản phẩm được xếp hạng IP (bảo vệ chống xâm nhập) mức 68 mà không cần nắp che.

Hiệu năng tốt, tiết kiệm điện năng

CPU tùy chỉnh mới của sản phẩm nhanh hơn 30%, GPU mạnh mẽ hơn 64% so với thế hệ cũ và 4 GB RAM tạo nên sự kết hợp đầy uy lực. Nhờ đó, việc khởi động ứng dụng trò chơi và phát video đều nhanh và mượt hơn.

Tiết kiệm pin cũng là dấu ấn nâng cấp của cấu hình lần này. Cả Galaxy S7 và S7 edge đều có pin dung lượng lớn hơn với S7 là 3.000 mAh, S7 edge là 3.600 mAh hỗ trợ tản nhiệt chất lỏng, máy không bị nóng, quá tải trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy tích hợp công nghệ sạc không dây nhanh để rút ngắn thời gian chờ đợi sạc pin, sử dụng và kết nối luôn được xuyên suốt.

Trang bị kèm theo

Sản phẩm có nhiều trang bị, tính năng kèm theo như khe cắm thẻ nhớ microSD, khả năng chống nước đã quay trở lại, màn hình luôn sáng mà không tiêu tốn pin.Với AOD (Always On Display), bạn có thể xem thông tin nhanh mà không cần bật màn hình điện thoại. Tính năng này thông minh có thể tự động tắt khi điện thoại được để trong túi quần hoặc ba lô, khi đặt nằm úp hoặc khi pin đang ở mức thấp.

 
 

- Galaxy S7 - 15,99 triệu đồng.

- Galaxy S7 Edge - 18,49 triệu đồng.

Là đối tác chiến lược với Samsung Việt Nam, CellphoneS mang đến chương trình đặt hàng sớm nhất với ưu đã cao nhất. Đặt hàng sớm Galaxy S7, Galaxy S7 edge nhận đồng hồ Gear S2, kính thực tế ảo Gear VR và nhiều phụ kiện độc quyền của Samsung mà không cần bốc thăm, quay số.

Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây.

- Top 5 (5 khách hàng đầu tiên): 1 đồng hồ thông minh Gear S2 Classic trị giá 7,49 triệu đồng

- Top 40 (40 khách hàng tiếp theo): Bộ quà tặng trị giá 2,789 triệu đồng gồm 1 Samsung Gear VR (trị giá 2,19 triệu đồng), 1 thẻ nhớ 32 GB (599 triệu đồng)

• Top 100 (100 khách hàng tiếp theo): Sẽ nhận 1 Samsung Gear VR (trị giá 2,19 triệu đồng) hoặc bộ quà tặng trị giá 2,879 triệu đồng gồm 1 Clearview (1,29 triệu đồng), 1 pin dự phòng hỗ trợ sạc nhanh Samsung (990.000 đồng) và 1 thẻ nhớ 32 GB (599.000 đồng).

Thời gian đặt mua nhận ưu đãi: 26/2 - 17/3.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm