Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do nên có eTheme Launcher Tết này

Mới lên kệ Play Store đầu tháng 2, ứng dụng thay theme thuần Việt eTheme launcher đã hút gần 100.000 lượt tải và lên TOP 1 “Ứng dụng mới miễn phí hàng đầu” chỉ sau 5 ngày ra mắt.

Dưới đây là những lý do giúp ứng dụng này tạo sức hút với người dùng.

Sở hữu kho hình nền Tết dân gian sống động

Được tạo ra với định hướng vươn ra biển lớn là thị trường quốc tế, nhưng eTheme vẫn cung cấp cho thị trường trong nước hơn 2000 chọn lựa về theme, hình nền và 200 font chữ sáng tạo đậm văn hóa Việt. Tiêu biểu là bộ theme Tết nguyên đán mang phong cách dân gian với bánh chưng xanh, câu đối đỏ, ông đồ viết thơ xuân. Tất cả được lột tả sống động qua sắc màu chủ đạo tươi vui và đồ họa chăm chút kỹ lưỡng.

Tết dân gian sống động trên eTheme launcher.
Tết dân gian sống động trên eTheme launcher.

Gửi lời chúc Tết hay,  độc, lạ qua các OTT miễn phí

Đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, tính năng chúc Tết mới ra mắt của eTheme Launcher với kho lời chúc ý nghĩa cùng hình ảnh theme trực quan đẹp mắt, hứa hẹn gây nhiều ấn tượng về mặt đồ họa.

Người dùng eTheme Việt không còn phải lo lắng về tình trạng nghẽn mạng khi muốn gửi lời chúc tới những bạn bè hay người thân ở xa. Những câu chúc cá tính đi kèm hình ảnh tươi vui được chuyển tải qua mạng xã hội Facebook và các OTT phổ biến Zalo, Viber, Whatsapp, Line, Skype miễn phí thật dễ dàng. Bên cạnh đó, vẫn có thêm chọn lựa với hàng trăm lời chúc dành tặng ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, người thương bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh cho những người dùng muốn sử dụng SMS chúc Tết truyền thống.

Chúc Tết qua OTT miễn phí và nhanh chóng.
Chúc Tết qua OTT miễn phí và nhanh chóng.

Cập nhật từng giây với tính năng Bạn bè

Bên cạnh gửi lời chúc, eTheme còn lì xì cho người dùng Tết này tính năng Bạn bè hấp dẫn. Như một mạng xã hội thu nhỏ chia sẻ theme và hình nền, eTheme cho phép theo dõi bạn bè đang sử dụng theme, cập nhật trạng thái ra sao. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ trực tiếp theme yêu thích qua mạng xã hội và OTT nhanh chóng. Với hình ảnh đẹp mắt, cập nhật tâm trạng mọi lúc, mọi nơi, chắc chắn dế yêu của bạn sẽ ngập tràn thú vị trong Tết này.

Cập nhật Tết từng giây với tính năng bạn bè.
Cập nhật Tết từng giây với tính năng bạn bè.

Xem ai hợp tuổi xông nhà cùng eLich

Tích hợp ngay trong eTheme Store, ứng dụng xem tử vi - âm dương, eLich là món quà mà nhiều người Việt chắc chắn sẽ cần đến dịp Tết này. Như một cuốn lịch điện tử bỏ túi, ứng dụng eLich cho phép tra cứu lịch âm dương, tử vi hay những thông tin về hợp tuổi, xung khắc, ngũ hành, chọn ngày, giờ tốt xấu và đặc biệt kết nối với Mạng xã hội và các dịch vụ tin nhắn OTT.

  Xem Tết này ai hợp tuổi xông nhà cùng eLich.
Xem Tết này ai hợp tuổi xông nhà cùng eLich.

Giải trí cùng Amazing Momo

Là game đầu tiên được tích hợp trong launcher, người dùng nhỏ tuổi chắc chắn không thể bỏ qua mini game Amazing Momo. Còn gì thú vị hơn việc nuôi và chăm bẵm một chú pet xinh xắn, dễ thương và theo dõi chú lớn khôn từng ngày. Tết là dịp sum vầy gia đình và giáo dục con trẻ về các giá trị nhân văn truyền thống. Qua hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng và dạy Momo thông minh, con trẻ sẽ học được cách quan tâm, yêu thương người khác và tự chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

Amazing Momo, chú Pet đáng yêu cho năm mới nhiều may mắn.
Amazing Momo, chú Pet đáng yêu cho năm mới nhiều may mắn.

eLich dành cho người lớn, Pet Momo dành cho thiếu nhi, kho hình nền và những lời chúc Tết ấm áp giúp gắn kết cả gia đình. Không nhận mình là hoàn hảo, nhưng đội ngũ eTheme luôn nỗ lực để đem đến cho người dùng sự hài lòng cao nhất như đúng slogan “Not the best, but you must get”.

Tải eTheme Launcher trên trình duyệt Android tại đây và IOS tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm