Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do mẹ nên chọn sữa dê cho bé

Sữa dê là thực phẩm bổ sung có nhiều lợi ích cho trẻ, như êm dịu với hệ tiêu hóa, dễ hấp thu và giúp trẻ phát triển toàn diện.

Hệ tiêu hóa của trẻ trên 2 tuổi vẫn còn non nớt, nhạy cảm; dạ dày bé dễ bị kích thích. Theo nghiên cứu, 25% protein và chất béo được tiêu hóa ở dạ dày, nếu nguồn thức ăn khó tiêu, nằm lâu và gây kích thích dạ dày trẻ có thể bị nôn trớ, ậm ạch khó chịu. Hoạt tính của các men trong ruột còn kém. Đồng thời, gan trẻ dễ phản ứng khi bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm độc.

DGC anh 1
Sữa dê được nhiều mẹ chọn làm thực phẩm dinh dưỡng bổ sung cho bé.

Khi bé từ 2 tuổi cần một nguồn dinh dưỡng bổ sung, sữa dê cho bé là một lựa chọn với nhiều ưu điểm, giúp bé tiếp tục nhịp sinh lý và phát triển toàn diện. Dê có cơ chế tiết sữa bán hủy bào tương tự ở người nên sữa dê cho bé chứa các chất có hoạt tính sinh học cao như kháng thể, nucleotide, oligosaccharides giúp tăng cường sức khỏe cho bé.

Ngoài ra, sữa dê cho bé có nhiều yếu tố hỗ trợ phát triển trí não như omega 3, omega 6, omega 9 ( pre-DHA, AA), choline, taurine, vitamin, axit folic và các chất siêu vi lượng… Các chất này ở dạng hữu cơ nên dễ dàng được hấp thu.

DGC anh 2
Sữa dê có nhiều lợi ích cho trẻ.

Phân tử protein của sữa dê nhỏ, các acid amin tự do cao, chất béo độc đáo nên dễ dàng tiêu hóa và được hấp thu, giúp bé săn chắc, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, loại sữa này còn chứa canxi citrat có tính sinh khả dụng cao, hỗ trợ trẻ phát triển hệ xương và chiều cao.Ưu điểm nổi bật của sữa dê là bản chất tương thích với hệ tiêu hóa của trẻ nên không cần phải qua các bước xử lý phức tạp, hạn chế các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu thông thường như: nôn trớ táo bón, tăng cân chậm…

Tuy nhiên, dưỡng chất trong sữa dê dễ bị phân hủy, oxy hóa trong vận chuyển, bảo quản và sản xuất, nên cần một quy trình nhanh, khép kín từ trang trại đến thành phẩm, đảm bảo sự tươi nguyên, giữ trọn vẹn những thành phần tinh tuý có trong sữa.

Với điều kiện thiên nhiên phù hợp, đồng cỏ và môi trường có chất lượng tốt, đất nước New Zealand đem lại điều kiện lý tưởng để quy trình từ trang trại đến sữa thành phẩm diễn ra trong vòng 3 ngày, mang đến sản phẩm tươi ngon, mùi thơm tự nhiên cho bé.

DGC anh 3

Thương hiệu DG của DGC - nhà máy sữa dê công thức nổi tiếng thế giới - được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch, thông qua giấy phép lưu hành sản phẩm số 2901/2018/ATTP-XNCB do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép. Sản phẩm được phân phối chính thức thông qua đại lý trên toàn quốc, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất đến tay người tiêu dùng. Độc giả đăng ký tham gia chương trình và mua hàng với giá dùng thử tại đây.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm