Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do khiến bạn nên mua sách online

Thay vì phải mất công di chuyển, đối mặt với kẹt xe, khói bụi..., chỉ cần một cú click chuột, hàng ngàn tựa sách sẽ đến với bạn theo tốc độ của đường truyền Internet.

Giá rẻ

Hầu hết các website bán sách online đều có chính sách giảm giá rẻ hơn so với giá sách trên kệ truyền thống từ 10-20%. Tuy nhiên, một số nhà sách online rất mạnh tay trong khoảng giảm giá này. Tạ Thị Minh Nguyệt (22 tuổi, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội Và Nhân văn) chia sẻ: "Là sinh viên, mình rất hay săn tìm những website bán sách giảm giá. Được bạn bè, thầy cô giới thiệu trang SaigonCom.vn, mình đã mua thử. Giá sách ở đây rất mềm với sinh viên. Sách thường xuyên giảm 10-30%. Dịch vụ rất tốt. Tất cả sách đến tay khách hàng đều được chăm chút ép plastic và hộp giấy rất dễ thương, hay tặng kèm những bookmark xinh xắn mà không phải trả thêm phí nào".

Tiết kiệm thời gian

So với việc bạn đến một cửa hàng mua sách theo cách truyền thống. Một website thương mại điện tử với sự đa dạng và phong phú về các thể loại sách sẽ tiết kiệm thời gian đi lại, lựa chọn, tìm kiếm chi phí và công sức mua sách.

Chi phí đi lại

Thay vì phải mất công di chuyển bằng phương tiện giao thông, đối mặt với kẹt xe, khói bụi..., chỉ cần một cú click chuột, hàng ngàn tựa sách sẽ đến với bạn theo tốc độ của đường truyền Internet. Các website mua sách thích ứng trên nhiều thiết bị truy cập đặc biệt dành riêng cho người đọc bận rộn, không có thời gian dạo quanh các nhà sách truyền thống.

Mua sách online giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian hơn.
Mua sách online giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Tránh rủi ro tiền mặt

Thói quen chi trả bằng tiền mặt rất dễ xảy ra nguy cơ rủi ro tiền giả, tiền rách và mất mát. Người mua sách online chỉ cần lên mạng, chọn phương thức thanh toán trực tuyến và ngồi nhà chờ đã có cuốn sách như ý muốn. Anh Lê Tự Quốc Vinh (nhân viên ngân hàng trên địa bàn quận 1, TP.HCM) cho hay: "Là một người mê sách và có hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tôi hiểu rõ lợi ích của việc thanh toán online như thế nào. Tiết kiệm thời gian, an toàn là hai tiêu chí mà tôi quan tâm hàng đầu và tôi tìm thấy được cả hai tiêu chí này tại nhà sách online SaigonCom.vn".

Tìm kiếm nhanh chóng qua thanh công cụ

Chắc hẳn các bạn đã từng chạy loanh quanh khắp thành phố để tìm một tựa sách mình mong muốn? Với người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt giới tri thức trẻ, mua sách online là giải pháp mua sách nhanh chóng. Vì tất cả website bán sách online đều tích hợp thanh công cụ tìm kiếm. Với SaigonCom.vn công cụ này luôn được cập nhật tối ưu, cho ra kết quả tìm kiếm chính xác nhất. Chỉ vài thao tác gõ tên sách và tra cứu, kết quả sẽ hiển thị chính xác sau vài giây.

Saigoncom.vn là Website thương mại điện tử trực thuộc công ty TNHH TM – DV Sài Gòn Com được đông đảo khách hàng mua sách biết đến nhờ các dịch vụ giao hàng nhanh và bọc sách plastic miễn phí,với giá cả phải chăng.

Nêu tiêu chí phục vụ khách hàng của SaigonCom.vn là chất lượng dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu

 

 

Liên hệ mua sách online :

Website: Saigoncom.vn

Email: sale@saigoncom.vn

Điện thoại: 08 6680 2846.

Tư liệu: Saigoncom

Bạn có thể quan tâm