Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lưu ý khi chọn mua đồng hồ chính hãng

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc đồng hồ chính hãng uy tín, chất lượng trong bối cảnh thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái.

Mua tại đại lý chính thức

Cửa hàng đại lý chính thức sẽ có giấy chứng nhận uy tín của các hãng đồng hồ mà họ phân phối. Trước khi quyết định mua, hãy đề nghị đại lý đưa ra những chứng nhận rằng mình được hãng ủy thác bán đồng hồ chính hãng.

Chế độ bảo hành toàn cầu

Hầu hết hãng đồng hồ lớn đều có chế độ bảo hành toàn cầu được chứng nhận bằng thẻ, sách hoặc giấy bảo hành có giá trị tại nhiều quốc gia. Nếu người bán viện lý do không cung cấp những thứ trên, bạn nên cân nhắc bởi rất có thể đó là đồng hồ nhái.

Giải quyết khi đồng hồ gặp lỗi

Trong quá trình vận chuyển, lưu kho, đồng hồ có thể gặp một vài trục trặc nhỏ mà khi mang về nhà bạn mới có thể phát hiện ra. Bạn hãy hỏi người bán về cách giải quyết nếu đồng hồ gặp những sự cố trên. Đại lý uy tín thường sẽ chấp nhận đổi hoặc trả trong trường hợp đồng hồ mắc lỗi từ nhà sản xuất.

Thâm niên hoạt động của đại lý

Nhiều đại lý mở ra trong thời gian ngắn rồi bị thu hồi giấy phép bán đồng hồ được cấp bởi hãng do vi phạm chính sách như bán lẫn đồng hồ nhái và hàng chính hãng. Để hạn chế rủi ro, bạn hãy chọn những đại lý đã hoạt động trong thời gian dài, có uy tín cao và được nhiều người giới thiệu.

Giải quyết nếu phát hiện đồng hồ nhái

Một số đại lý bán hàng gian dối sẽ trộn lẫn đồng hồ nhái và hàng chính hãng để bán cho khách hàng. Do đó, bạn hãy hỏi về cách giải quyết nếu phát hiện đồng hồ nhái. Những đại lý uy tín thường cam kết hoàn tiền 100%.

Bạn có thể mua đồng hồ tại Đồng hồ Hải Triều để xóa tan nỗi lo mua nhầm hàng nhái. Cửa hàng cam kết đền tiền gấp 10 lần cho khách hàng nếu phát hiện hàng nhái. Ngoài ra, Đồng hồ Hải Triều còn có các chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Đồng hồ cao cấp Hải Triều cam kết 100% hàng chính hãng.

Khi mua đồng hồ tại Hải Triều, ngoài chế độ bảo hành quốc tế của hãng, bạn còn được bảo hành tiếp tục đến 5 năm tại Hải Triều. Đây là chế độ bảo hành đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khách hàng được hỗ trợ thay pin với quy trình chuyên nghiệp để tránh trường hợp đồng hồ vào nước, pin kém chất lượng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đồng hồ mua tại Hải Triều bởi sẽ được đổi chiếc khác nếu đồng hồ gặp lỗi.

Sản phẩm được giao hàng và thu tiền (COD) miễn phí trên toàn quốc, giúp khách hàng chỉ phải trả tiền khi đã nhận được đồng hồ. Cửa hàng hỗ trợ thanh toán bằng tất cả loại thẻ và miễn phí quẹt thẻ. Nếu đồng hồ không đúng kích cỡ vòng tay hoặc màu sắc không hợp, bạn có thể đến đổi miễn phí sản phẩm khác phù hợp hơn trong 7 ngày.

Người mua đồng hồ Hải Triều cảm thấy hài lòng khi mua được sản phẩm cao cấp phù hợp với phong cách bản thân.

Ðược thành lập từ hơn 20 năm trước, đồng hồ Hải Triều vẫn tiếp tục phát triển và đang dần vươn lên trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí đem lại giá trị cao cho khách hàng, cửa hàng không chỉ bán những chiếc đồng hồ tốt mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng bằng hình thức bảo hành, hậu mãi. Chất lượng dịch vụ cũng được đồng hồ Hải Triều không ngừng cải tiến để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Đồng hồ Hải Triều

Chi nhánh 1: 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM

Chi nhánh 2: 160 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP HCM

Website: http://donghohaitrieu.com

Email: lienhe@donghohaitrieu.com

Hotline: 0989 758 418

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm