Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 kiểu cười thành thương hiệu của danh hài Trấn Thành

Dù bắt gặp ở bất cứ khoảnh khắc nào, Trấn Thành đều có thể đáp trả bằng một nụ cười đầy hài hước và sáng tạo. Dưới đây là 5 kiểu cười không thể pha lẫn của Trấn Thành.

Cười ngây thơ

Nụ cười ngây thơ này dễ bắt gặp khi Trấn Thành phát hiện ra mình đang bị ống kính soi. Các fan nào có khả năng làm Trấn Thành ngạc nhiên, thì cũng sẽ dễ dàng bắt gặp nụ cười này.

Cười hết cỡ

Nụ cười hết cỡ của trưởng phòng Ơn giời Cậu đây rồi - Trấn Thành xuất hiện trong các chương trình diễn hài gần đây. Nụ cười này đã khiến khán giả phải thốt lên "thấy anh cười là mắc cười rồi!".

Cười đắc ý

Không khoe hàm răng trắng nhưng đây là nụ cười rất tâm đắc của Trấn Thành. Nếu không nhờ Listerine, Trấn Thành có thể sẽ không tự tin khoe những nụ cười duyên dáng hết cỡ. Thế nên Trấn Thành cũng rất kết Listerine.

Cười trẻ trung

Nụ cười trẻ trung kiểu Trấn Thành là môi chúm chím mắt tròn xoe. Đây là kiểu cười đốn tim nhiều fan nữ của danh hài.

Cười xin lỗi

Nụ cười xoa tóc điển hình có khả năng xí xóa mọi lỗi lầm.

Nhân dịp khoe tài lẻ, MC đắt show nhất showbiz Việt bật mí thêm về bí quyết để có nụ cười vạn người mê. Ngoài việc nhất quyết nói không với thuốc lá và rượu bia, Trấn Thành tuân thủ theo lời khuyên của nha sĩ, chải răng phải đi kèm nước súc miệng mới sạch hoàn toàn.

Anh chỉ tin chọn nhãn hiệu danh tiếng thế giới Listerine để chăm sóc sức khỏe răng miệng với tinh dầu bạch hương và bạc hà thơm mát.

Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine được chiết xuất từ 4 tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, bạc hà, bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, đem lại hơi thở thơm mát dài lâu.

Từ ngày 14/12, cơn lốc xanh Listerine triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và các siêu thị lớn ở TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai cùng với khuyến mãi hấp dẫn của bộ đôi sản phẩm siêu tiết kiệm lên tới 30% giúp mọi người thêm tự tin với nụ cười rạng rỡ và hơi thở thơm mát trong mùa lễ hội sắp đến.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm