Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bí quyết ghi điểm trong lần gặp đầu tiên của Trấn Thành

Là anh chàng hoạt ngôn nhất nhì showbiz, Trấn Thành không chỉ trở thành cái tên đảm bảo độ hot cho các chương trình truyền hình, mà còn biết cách tạo sức hút ngoài đời thường.

Dưới đây là những bí quyết giúp Trấn Thành tạo ấn tượng với bất kỳ ai trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Hài hước một cách duyên dáng

 “Ở đâu có Trấn Thành, ở đó có tiếng cười” là câu nói mà fan ưu ái dành cho Trấn Thành. Anh chàng MC kiêm diễn viên hài này luôn tìm cách khuấy động bầu không khí ở những nơi anh xuất hiện, nhưng rất tinh tế và tạo thiện cảm với mọi người. Để làm được điều đó, anh thường tìm tòi, nghiên cứu nhiều điều hay, mới mẻ trong cuộc sống và tập xử lý linh hoạt với các tình huống để đem đến tiếng cười rộn ràng cho người xem.

Trấn Thành luôn luyên tập để trở thành người tạo tiếng cười cho khán giả.
Trấn Thành luôn luyên tập để trở thành người tạo tiếng cười cho khán giả.

Gu ăn mặc biến hoá

Trấn Thành luôn giữ sự sành điệu trên sân khấu lẫn ngoài đời, bởi anh tin rằng trang phục đẹp và phù hợp giúp bản thân tự tin hơn. Mỗi chương trình anh xuất hiện với một phong cách, lúc là MC lịch lãm trong Thử thách cùng bước nhảy, trưởng phòng cá tính của Ơn Giời! Cậu đây rồi, khi lại năng động làm MC cho Người bí ẩn và biến hóa trẻ trung trong Bí mật đêm chủ nhật.

Anh có gu ăn mặc đa phong cách và sành điệu.
Anh có gu ăn mặc đa phong cách và sành điệu.

Ngoài sân khấu, Trấn Thành chọn cách phối đồ đa dạng, như dạo phố với áo thun, quần jeans và phụ kiện phá cách; họp bàn dự án thì lịch sự, đơn giản với áo sơ mi, quần âu. Anh cho biết, bí quyết mặc đẹp không nằm đồ hiệu, đắt tiền. Điều qan trọng là trang phục nào phù hợp với vóc dáng để người mắc thoải mái, tự tin. 

Giữ hơi thở luôn thơm tho

Hơi thở thơm tho và nụ cười rạng rỡ là vũ khí giúp Trấn Thành nhanh chóng ghi điểm với người đối diện ngay cả trong lần gặp đầu tiên. “Nụ cười rạng rỡ là cách tuyệt vời nhất để làm quen và bắt đầu cuộc trò chuyện với người khác”, Trấn Thành chia sẻ.

Chăm sóc hơi thở cẩn thận là bí quyết để Trấn Thành tự tin cười rạng rỡ.
Chăm sóc hơi thở cẩn thận là bí quyết để Trấn Thành tự tin cười rạng rỡ.

Khi được hỏi về bí quyết giữ nụ cười rạng ngời, Trấn Thành chia sẻ: “Mình chỉ tự tin cười khi răng sáng, hơi thở thơm tho. Để được vậy, đánh răng thôi chưa đủ, phải súc miệng thêm với nước súc miệng Listerine”. Anh cho biết, đánh răng không làm sạch các mảng bám ở các ngõ ngách sau khi ăn, do đó anh luôn kết hợp súc miệng với Listerine, nhằm loại bỏ các vi khuẩn trong miệng, như thế mới cảm thấy thật sự thơm tho và tự tin giao tiếp suốt cả ngày.

Listerine chiết xuất từ 4 tinh dầu: lý bách hương, bạc hà, bạch đàn và Mêtyla Salitylat. Sản phẩm làm sạch các mảng bám trên răng, ngăn ngừa bệnh răng miệng và cho hơi thở thơm mát dài lâu. 

Từ ngày 14/12, Listerine triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và siêu thị lớn ở TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai; cùng với khuyến mãi hấp dẫn của bộ đôi Listerine tiết kiệm 30%.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm