Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm tại Phú Quốc dịp Tết Nguyên đán

Tết Nguyên đán, Phú Quốc (Kiên Giang) không chỉ hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân đáng nhớ.

Theo Dự báo xu hướng du lịch của Booking.com, đảo ngọc Phú Quốc xếp vị trí đầu tiên trong 6 địa điểm và trải nghiệm gợi ý cho chuyến đi đầu năm. Thành phố đảo không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển rực rỡ màu lam ngọc, cánh rừng xanh khoáng đạt hay rạn san hô đầy sắc màu, mà còn là “thủ phủ” của không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chuyến đi năm mới đáng nhớ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - “điểm hẹn” lãng mạn và sành điệu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được biết đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho đám cưới hàng đầu châu Á. Điểm đến bên bờ biển bãi Kem, nam đảo ngọc, được kiến tạo bởi Sun Group và kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với phong cách sang trọng, thiết kế độc đáo. Dù đưa máy lên chụp ở bất cứ khung cảnh nào, bạn cũng có thể nhận về một bức hình đẹp.

Sungroup anh 1

Khu nghỉ dưỡng được giới minh tinh, siêu giàu lựa chọn làm nơi tổ chức đám cưới, nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng về ngôi trường đại học giả tưởng Lamarck những năm đầu thế kỷ XX. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến viễn du đầy lãng mạn đến nước Pháp hào hoa với không gian xa xỉ đúng chất "Gatsby vĩ đại" - nơi mỗi món đồ nội thất là một câu chuyện của sự cầu kỳ.

Cũng bởi sự sang trọng, có gu, cùng hàng loạt giải thưởng quốc tế đạt được suốt nhiều năm qua, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vẫn luôn được giới minh tinh, siêu giàu chọn làm nơi tổ chức đám cưới, trăng mật hay tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư đầy xa hoa, lãng mạn.

New World Phu Quoc Resort - nơi lưu giữ phút giây sum vầy an yên

Cũng hưởng trọn bãi Kem, New World Phu Quoc Resort lại tựa như một thế giới khác. Chất liệu đậm chất truyền thống ngập tràn trong từng không gian mang đến sự an yên.

Sungroup anh 2

New World Phu Quoc Resort mang hơi thở của một làng chài ven biển.

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ một làng chài ven biển, New World Phu Quoc Resort hứa hẹn lưu giữ phút giây sum vầy, vui vẻ của các gia đình ngày đầu năm mới với chất yên bình, thân thuộc mang hơi thở làng quê Việt. Những biệt thự mái lá phủ rơm ẩn mình giữa khoảng xanh cây cỏ dễ dàng gợi nhắc du khách về ngôi nhà mái lá ba gian vừa ấm cúng, vừa đem tới cảm giác tựa như trở về nhà.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - lựa chọn “bỏ túi” của người trẻ

Cùng nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực bãi Kem, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là mảnh ghép trẻ trung và sắc màu, thích hợp cho những du khách năng động.

Sungroup anh 3

Resort là lựa chọn “bỏ túi” của du khách năng động.

Được thiết kế với concept độc đáo mô phỏng hình ảnh "thùng nước mắm" đặc trưng của Phú Quốc, khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - tràn ngập hơi thở hiện đại với tiện ích hấp dẫn như hồ bơi nhiều tầng sải rộng ra sát biển, ghế lười hưởng trọn bóng mát từ tán dừa hay trò chơi chèo thuyền kayak, lướt ván, bóng chuyền...

Premier Village Phu Quoc Resort - thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển

Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại mũi Ông Đội - dải đất duy nhất nằm giữa 2 mặt biển vịnh Thái Lan và biển Đông. Tại đây, du khách có thể vừa ngắm bình minh, vừa chiêm ngưỡng hoàng hôn ở cùng một vị trí. Hơn 100 căn biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng đa dạng cao độ, trên triền đồi hay mặt nước. Dù ở bất cứ đâu, bạn đều có thể thưởng trọn vẻ đẹp mê mẩn của biển xanh trong thấu đáy, ghềnh đá mạnh mẽ vươn mình, những cánh rừng xanh đến hút mắt.

Sungroup anh 4

Du khách vừa ngắm bình mình vừa tận hưởng hoàng hôn tại Premier Village Phu Quoc Resort.

Từng căn biệt thự cũng như các tiện ích tại khu nghỉ dưỡng được chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới khéo léo tạo tác, mang đến sự thân thiện tối đa với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính đẳng cấp nhờ bể bơi tràn bờ nhiều cao độ, spa có bể bơi riêng, CLB giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển…

Sun Premier Village The Eden Bay - “vườn địa đàng” chốn nhân gian

Cũng nằm tại mũi Ông Đội, Sun Premier Village The Eden Bay được ví như “vườn địa đàng” giữa đảo ngọc riêng tư. Khi 2 cánh cổng Wonder Gate khép lại, cả khu nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài và đủ tiện nghi để thượng khách hưởng thụ theo cá tính riêng.

Sungroup anh 5

Sun Premier Village The Eden Bay mang đến không gian riêng tư.

Từng biệt thự tại Sun Premier Village The Eden Bay đều sở hữu tầm nhìn 135 độ view biển, ngắm trọn tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm và được bao bọc giữa màu xanh ngút ngàn của rừng biển. Lưu trú ở đây, du khách có thể bỏ lại sau lưng những ồn ã, xô bồ để thiên nhiên “vuốt ve” mọi giác quan, để gió mang theo phong vị biển ùa vào phòng, lặng nghe bên hiên nhà tiếng cây xanh rì rào và đắm mình giữa bao la trời biển.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm