Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 khoảnh khắc thú vị ở cuộc đối đầu Man Utd - Rostov

Ngoài những diễn biến chính của trận đấu giữa MU với Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League, trang Sportsmail đã tổng hợp những khoảnh khắc bên lề thú vị mà có thể bạn đã bỏ qua.

5 khoanh khac thu vi o cuoc doi dau MU - Rostov anh 1
Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Rostov trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Ibrahimovic của Man Utd bất ngờ khi nhận được lời đề nghị chụp ảnh lưu niệm với một thành viên của đội bóng đến từ nước Nga. Đó là điều hiếm khi xảy ra ở những trận đấu lớn vì sự thù địch hoặc định kiến từ dư luận. Tiền đạo người Thụy Điển vui vẻ nhận lời.          

 


5 khoanh khac thu vi o cuoc doi dau MU - Rostov anh 25 khoanh khac thu vi o cuoc doi dau MU - Rostov anh 3
Không rõ do vô tình hay cố ý mà các cổ động viên đã mang mô hình cúp vô địch Champions League thay vì chiếc cúp Europa League đến sân Old Trafford để cổ vũ trận đấu giữa Man Utd với Rostov. Theo phán đoán của Sportsmail thì các cổ động viên của Man Utd đang lạc quan hướng đến chức vô địch Champions League mùa sau.
5 khoanh khac thu vi o cuoc doi dau MU - Rostov anh 4
Một hình ảnh trái ngược trong danh sách dự bị giữa hai đội. Có lẽ HLV Mourinho sẽ cảm thấy mình may mắn hơn người đồng nghiệp bên phía Rostov rất nhiều. Việc chỉ có 4 cầu thủ dự bị trong trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé giành quyền vào vòng tứ kết sẽ là bài toán khó với bất kỳ huấn luyện viên nào.

 

5 khoanh khac thu vi o cuoc doi dau MU - Rostov anh 5
Ngoài hình ảnh thú vị khi HLV Mourinho bóc chuối cho Rojo khi trận đấu đang diễn ra, các cổ động viên sẽ rất bất ngờ khi biết “người đặc biệt” dành thời gian trước trận đấu mang một hộp quà đến phòng thay đồ của Rostov để tặng HLV Ivan Daniliants. Trả lời sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha cho biết món quà đó thay lời cảm ơn chân thành của ông cũng như BLĐ Man Utd đến Rostov vì sự hiếu khách của đội bóng nước Nga đã dành cho “Quỷ đỏ” ở trận lượt đi.

 

5 khoanh khac thu vi o cuoc doi dau MU - Rostov anh 6
Cựu “Quỷ đỏ” Dimitar Berbatov bất ngờ xuất hiện trong phòng VIP trên sân Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa Man Utd và Rostov. Đây là lần hiếm hoi chân sút người Bulgaria trở lại Manchester sau khi chia tay đội bóng vào năm 2012. Berbatov từng thi đấu rất thành công trong màu áo Man Utd (2008-2012). Chân sút sinh năm 1981 cùng đội chủ sân Old Trafford giành được 2 chức vô địch Premier League (2008/09, 2010/11), 1 League Cup (2009/10), 2 Siêu cúp Anh (2010, 2011) và 1 chức vô địch thế giới các câu lạc bộ (2008).

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm