Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 học sinh chết chồng lên nhau do sập hầm cát

Sau khi tắm suối, 5 em học sinh dân tộc Mông (ngụ Đắk Lắk) chui vào hầm cát chơi. Bất ngờ hầm sập xuống chôn vùi các em, 2 ngày sau người dân mới phát hiện sự việc.

Sáng 14/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của 5 học sinh người Mông tại xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông được xác định là do bị sập hầm cát, khi các em chui vào chơi đùa. 

Các nạn nhân được xác định chết vào lúc 13h ngày 11/3 và được người dân phát hiện lúc 6h ngày 13/3. Một người dân cho biết, khi lực lượng chức năng đào hố cát thì thấy các em chết chồng lên nhau, rất tội nghiệp.

Lực lượng chức năng đào cát để tìm thi thể các học sinh.

Các nạn nhân là em Lý Seo Hùng (SN 1996, trú thôn Ea Bar, xã Cư Pui, học sinh lớp 10A5), Giàng Văn Bàng (SN 1996, trú thôn Ealueh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 11A2), Ma Văn Bình (SN 1995, trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 12A4, cùng trường THPT Trần Hưng Đạo), Lý Seo Phong (SN 2001, trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 7B) và Vàng Quang Vinh (SN 1997, trú buôn Ealuah, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 8A, trường THCS Cư Đrăm). 

Cả 5 em đều ở lán trọ do bố mẹ dựng để đi học vì nhà quá xa trường.

Vào trưa 11/3, nhóm học sinh sau khi đi học về nhà nấu cơm trưa, rồi rủ nhau ra suối tắm. Tắm xong, các em chui vào hầm cát cách bờ sông Krông Bông 13m, để chơi. Đây là hầm cát nơi các em vẫn thường chui vào vui đùa sau khi tắm sông.

Trong 2 buổi sáng 12 và 13/3, không thấy những học sinh này đến trường, giáo viên nghĩ các em về phụ giúp gia đình làm nương rẫy. Phía gia đình cũng không hay biết vì nghĩ các con vẫn ở lán trọ.                                                                   

Thi thể 5 học sinh bắt đầu phân hủy dưới lớp cát ở Đắk Lắk

Ra suối đánh cá, một người dân phát hiện cánh tay người dưới mặt đất, cạnh đó có 4 đôi dép. Tiến hành tìm kiếm, cơ quan chức năng phát hiện 5 thi thể học sinh bị chôn dưới lớp cát.

Y Nguyên

Bạn có thể quan tâm