Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 game thủ xuất sắc của giải Tốc Chiến

Sau 8 ngày thi đấu vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến), BLV Minh Tân đánh giá Blake1 là game thủ đi rừng nổi bật nhất giải.

Blake1 anh 1

Nếu nói về xạ thủ (ADC) thì không cái tên nào nổi bật hơn Genza. Ngôi sao khoác áo Cerberus sở hữu tư duy nhanh nhạy cũng như khả năng kiểm soát, giữ vị trí tốt trong giao tranh.

Blake1 anh 2

Ngoài ra, việc từng thi đấu chuyên nghiệp giúp Genza hiểu được chất tướng và cách phát huy sức mạnh của từng nhân vật. Genza có thể là nhân tố khác biệt ở đường đôi (đường Rồng, đường dưới) của mùa giải năm nay.

Blake1 anh 3

Giải Icon Series SEA mùa Hè 2021 hội tụ nhiều game thủ đi rừng xuất sắc. Nhưng hiện tại, không cái tên nào trình diễn bộ mặt tuyệt vời hơn Blake1 của Saigon Phantom (SGP). Đầu tiên, anh sở hữu bể tướng rộng. Đây là yếu tố giúp Blake1 cùng SGP có nhiều bài đánh qua từng ngày thi đấu.


Blake1 anh 4

Không nhưng vậy, Blake1 còn có độ chín, sự điềm tĩnh trong thi đấu. Ngôi sao phía SGP luôn bao quát bản đồ, giữ mục tiêu cũng như trừng phạt tốt ở mọi hoàn cảnh.

Blake1 anh 5

July của SBTC là người chơi đường giữa nổi bật nhất vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Đầu tiên, việc còn khá trẻ so với nhiều game thủ giúp July thi đấu máu lửa, nhiệt huyết ở từng trận đấu.

Blake1 anh 6
Ngoài ra, game thủ SBTC còn sở hữu kỹ năng, tư duy chiến thuật khác biệt. Đặc biệt, July thi đấu tốt với các vị tướng sát thủ, phát huy sức mạnh tối đa của quân bài này. Nhưng với những tướng pháp sư thuần túy, July vẫn chưa thi đấu ổn.
Blake1 anh 7

Ở vị trí đường đơn (đường Baron, đường trên), Hiếu Bon là game thủ thi đấu nổi bật nhất sau 2 tuần vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Game thủ khoác áo VEC Fantasy có lối chơi ảnh hưởng đến màn trình diễn toàn đội.

Blake1 anh 8
Hiếu Bon không chỉ đẩy lẻ, làm tốt nhiệm vụ ở đường đơn mà còn có nhiều pha xử lý đột biến trong giao tranh tổng. Với vai trò người đi đường trên, Hiếu Bon nhiều thời điểm còn sắm vai người hùng, gánh team.
Blake1 anh 9

Cuối cùng, ở vị trí hỗ trợ, Akeno chính là tuyển thủ sở hữu lối chơi khác biệt nhất. Không đóng vai trò gánh team nhưng người chơi hỗ trợ quyết định không nhỏ đến kết quả của mỗi đội.

Blake1 anh 10

Ở vai trò này, các game thủ phải sở hữu khả năng bao quát bản đồ tốt, di chuyển thông minh, hợp lý để xuất hiện ở mọi thời điểm giao tranh. Và Akeno có đủ những phẩm chất trên. Dẫu vậy, nhiều khi, Aneko vẫn còn cho thấy sự non nớt trong việc call team.

'Không có Minh Nghi, Team Flash lại may mắn hơn'

Đội trưởng Team Flash, Joyce, có những chia sẻ thú vị sau chiến thắng của đội tuyển trước Cerberus Esports chiều 25/4.

Minas: 'Tinh thần đồng đội sẽ giúp SBTC đến SEA Games 31'

Sau trận thua Saigon Phantom tối 24/4, Minas cùng SBTC đã rút ra nhiều bài học cho chặng đường tới.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm