Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đội bóng có thể đánh bại PSG mùa này

Sportskeeda tin rằng Man City, Chelsea hay Bayern là những CLB đủ khả năng đánh bại siêu đội hình của PSG ở Champions League mùa này.

PSG anh 1

Manchester City phát triển mạnh mẽ dưới thời Pep Guardiola. Họ giành 3 chức vô địch Premier League trong 4 năm qua và lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Mùa trước, họ hạ gục PSG ở bán kết. Tuy nhiên, Man City bị Chelsea đánh bại trong trận chung kết.

PSG anh 2

"The Citizens" quyết tâm trở lại mạnh mẽ vào mùa này. Man City ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng. Giới chuyên môn đánh giá đội bóng của Guardiola hay nhất châu Âu và Man City có khát khao rất lớn chinh phục Champions League mùa này.

PSG anh 3

Chelsea sở hữu một đội hình hoàn hảo sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku. Một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng là điều Chelsea còn thiếu ở mùa giải trước. Do đó, Lukaku cập bến sân Stamford Bridge để giải quyết vấn đề này.

PSG anh 4

Dù không có được một tay săn bàn, Chelsea vẫn giành chức vô địch Champions League mùa trước. Họ cũng vừa lên ngôi ở Siêu cúp châu Âu. "The Blues" rõ ràng là một trong những ứng cử viên vô địch Premier League mùa này. Họ là đội bóng đủ khả năng vượt qua đội hình toàn sao của PSG.

PSG anh 5

Liverpool là một đội bóng khác có thể đánh bại PSG ở mùa giải này. Màn trình diễn của bộ tứ Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil van Dijk và Roberto Firmino một lần nữa sẽ quyết định thành bại của "The Kop" trong chiến dịch 2021/22.

PSG anh 6

Jurgen Klopp là một HLV xuất sắc về mặt chiến thuật và được coi là một trong những nhà cầm quân hay nhất hiện nay. Trước một đội bóng có hàng công đáng sợ gồm Neymar, Lionel Messi và Kylian Mbappe, sự trở lại của Van Dijk là chìa khóa then chốt nếu hai đội phải chạm trán nhau.

PSG anh 7

Sự ổn định của Bayern Munich trong những năm qua là điều đáng ghi nhận. Họ không chi tiêu xa hoa nhưng vẫn làm tốt ở giải quốc nội lẫn đấu trường Champions League. Mùa trước, Bayern Munich thất bại trước PSG ở tứ kết do luật bàn thắng sân khách.

PSG anh 8

Lần này, họ có một HLV mới, Julian Nagelsmann, người nổi tiếng với sự linh hoạt trong cách sắp xếp chiến thuật. Bayern Munich hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ trước PSG nếu gặp lại nhau trong mùa giải năm nay. Đừng quên Bayern cũng sở hữu Robert Lewandowski, tiền đạo hay bậc nhất châu Âu hiện nay.

PSG anh 9

Với việc cả Real Madrid và Barcelona đều gặp vấn đề trước khi mùa giải mới khởi tranh, Atletico Madrid có thể là đầu tàu của La Liga tại đấu trường Champions League. Thầy trò Diego Simeone nổi tiếng là tập thể khó nhằn, luôn khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải e dè.

PSG anh 10

Atletico sớm dừng bước ở Champions League mùa trước sau trận thua Chelsea. Tuy nhiên, việc bổ sung tiền vệ người Argentina, Rodrigo de Paul có thể giúp họ rất nhiều ở mùa giải này. Trường hợp gặp nhau, chắc chắn Atletico sẽ khiến PSG phải toát mồ hôi hột.

Buổi tập mở của CLB Chelsea Hôm 18/8, Chelsea có buổi tập mở, đồng thời mừng danh hiệu Champions League và Siêu cúp châu Âu. Romelu Lukaku cũng được giới thiệu trong sự kiện này.

6 CLB Premier League quyết định chống lại Super League

6 đội bóng lớn ở Premier League cùng Atletico Madrid, Inter Milan và AC Milan quyết định tái gia nhập Hiệp hội bóng đá châu Âu (ECA).

'Big Six' có còn tồn tại ở Premier League?

Bất chấp đại dịch Covid-19, nhiều đội bóng lớn ở Premier League vẫn duy trì vị thế của họ so với các giải đấu khác tại châu Âu.

Hiểu Lam

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm