Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nóng có thể định đoạt trận Liverpool - MU

Rasmus Hojlund phải tìm cách đánh bại Virgil van Dijk mới có thể hy vọng ghi bàn đầu tiên ở Premier League mùa này.

5 diem nong Liverpool MU anh 1

Virgil van Dijk - Rasmus Hojlund: MU hành quân tới Liverpool với phong độ phập phù. Họ còn phải đối mặt với hàng thủ chắc chắn nhất Premier League mùa này. Van Dijk hồi sinh giúp "The Kop" chỉ mới nhận 15 bàn thua, ngang với Arsenal.

5 diem nong Liverpool MU anh 2

Trong khi đó, MU sở hữu hàng công kém cỏi. Họ mới chạm mốc 18 bàn, chỉ hơn 5 đội ở Premier League từ đầu mùa. Hojlund chịu trách nhiệm chính cho việc này khi chưa mở tài khoản sau 12 trận ra sân. Gặp Van Dijk, Hojlund phải chơi một trận thật hay thì "Quỷ đỏ" mới có cơ may giành điểm.

5 diem nong Liverpool MU anh 3

Mohamed Salah - Luke Shaw: Chân sút người Ai Cập luôn là nỗi khiếp sợ với bất kỳ hàng thủ nào. Anh tiếp tục chơi nổi bật với 11 bàn thắng, và thêm 7 kiến tạo.

5 diem nong Liverpool MU anh 4

Shaw được xác nhận đủ thể lực để ra sân. Sự quyết đoán và mạnh mẽ của tuyển thủ Anh có thể giúp anh hạn chế tầm hoạt động của Salah. Dù vậy, anh cần tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự để không bỏ lại khoảng trống quá lớn sau lưng.

5 diem nong Liverpool MU anh 5

Luis Diaz - Aaron Wan-Bissaka: Diaz không khác nào "mũi tên bạc" bên cánh trái của Liverpool. Cầu thủ này sở hữu tốc độ, lối chơi khéo léo, có phần tinh quái ở các tình huống bám biên. Anh hứa hẹn sẽ liên tục đặt hàng thủ MU vào thế nguy hiểm.

5 diem nong Liverpool MU anh 6

Để khắc chế những cầu thủ như Diaz, Wan-Bissaka chính là lựa chọn hàng đầu. Khả năng đeo bám và tắc bóng của Wan-Bissaka không thể chê. MU muốn hạ Liverpool thì trước tiên phải ưu tiên cho mặt trận phòng ngự.

5 diem nong Liverpool MU anh 7

Dominik Szoboszlai - Sofyan Amrabat: Không thể chiêu mộ Moises Caicedo hay Romeo Lavia trong hè 2023, Liverpool mang về Szoboszlai và đây là quyết định sáng suốt. Tiền vệ người Hungary lập tức thích nghi tốt và trở thành trụ cột tuyến giữa.

5 diem nong Liverpool MU anh 8

Trước một cầu thủ có thể làm được nhiều thứ trên sân như Szoboszlai, MU có thể phải trông cậy vào Amrabat. Đây là thử thách lớn dành cho tiền vệ người Morocco khi "Quỷ đỏ" thiếu vắng Bruno Fernandes, Casemiro, Mason Mount và Christian Eriksen ở tuyến giữa.

5 diem nong Liverpool MU anh 9

Alisson Becker vs Andre Onana: Cuộc so tài có phần khập khiễng. Alisson là một trong những thủ môn chơi chân hay nhất hiện nay. Song, đừng quên thủ thành người Brazil có khả năng bắt bóng cực tốt. Hay nói cách khác, Alisson là hình mẫu hoàn hảo của một thủ môn hiện đại.

5 diem nong Liverpool MU anh 10

Trong khi đó, Onana chưa thể tạo khác biệt cho MU bằng cách dùng chân, đồng thời thường xuyên mắc sai lầm với những pha bắt bóng thiếu quyết đoán. "Quỷ đỏ" cần thủ môn người Cameroon có một trận đấu lên đồng để tránh phải hứng chịu một kết quả không tốt trước Liverpool.

Chuyên gia dự đoán MU bị Liverpool xé thành từng mảnh

Vị thế MU xuống thấp khi nhiều cựu danh thủ, chuyên gia đồng loạt đánh giá Liverpool sẽ giành chiến thắng thoải mái tại Anfield thuộc vòng 17 Premier League tối nay.

Tiền đạo Liverpool muốn tái hiện trận thắng 7-0 trước MU

Cody Gakpo kỳ vọng Liverpool lại giành chiến thắng đậm trước MU trên sân Anfield thuộc vòng 17 Premier League tối nay.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chuyên gia dự đoán MU bị Liverpool xé thành từng mảnh

Vị thế MU xuống thấp khi nhiều cựu danh thủ, chuyên gia đồng loạt đánh giá Liverpool sẽ giành chiến thắng thoải mái tại Anfield thuộc vòng 17 Premier League tối nay.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm