Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nhấn trong trận Barca 3-1 Milan

Messi và Neymar cùng để lại dấu ấn rõ nét trong chiến thắng 3-1 của Barca trước đối thủ khá mạnh Milan. Đây là một trong điểm nhấn trong trận thư hùng ở bảng H diễn ra trên sân Nou Camp.

Lionel Messi xóa tan nghi ngờ về phong độ

Messi giải cơn khát bàn thắng sau 368 phút tịt ngòi.

Chân sút khoác áo số 10 của Barca lập cú đúp vào lưới Milan. Sau khi có 2 bàn thắng trên sân Nou Camp, Messi có tổng cộng 8 lần làm tung mành lưới đội bóng thành Milan, đồng thời vượt qua kỷ lục của Ronaldo với 7 lần ghi bàn vào lưới CLB của Italy. Phong độ ấn tượng ở trận gặp Milan cũng giúp Messi xóa tan những lời đồn gặp vấn đề tâm lý thời gian qua khi tịt ngòi tới 368 phút. 

Neymar ngày càng bắt nhịp tốt với lối chơi của Barca

Neymar thi đấu khá tốt trong trận gặp Milan.

Dù chưa có pha lập công nào cho CLB xứ Catalan ở Champions League, nhưng tiền đạo người Brazil nhận được đánh giá rất cao của ban huấn luyện Barca. Sự kết hợp giữa Neymar và Iniesta tạo ra đột biến cho những pha lên bóng của nhà vô địch La Liga. Ở bàn thắng mở tỷ số trận đấu của Messi từ chấm phạt đền, chân sút khoác áo số 11 chính là cầu thủ mang về quả penalty cho đội chủ sân Nou Camp.

HLV Allegri có thể sớm mất việc

HLV Allegrini đang phải chịu khá nhiều áp lực khi Milan thi đấu không thành công ở Champions League.

Tương lai của chiến lược gia người Italy ở Milan ngày càng ảm đạm sau khi thua 1-3 trước gã khổng lồ xứ Catalan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Thất bại trên sân Nou Camp buộc Milan phải nỗ lực rất nhiều ở 2 trận còn lại, bởi thầy trò HLV Allegri mới chỉ được 5 điểm và phải cạnh tranh vé vào vòng knock-out với 2 CLB khác, Ajax (4 điểm) và Celtic (3 điểm).

Milan thất bại với đội hình 4-4-1-1

Milan không kiểm soát tốt trận đấu khi gặp Barca.

Một ngày trước khi trận gặp Barca diễn ra, HLV Allegri bất ngờ chuyển từ đội hình 4-3-3 sang 4-4-1-1. Ý định của chiến lược gia người Italy đã thất bại hoàn toàn khi Milan thua 1-3 trước đội bóng xứ Catalan. Ở trận đấu trên sân Nou Camp, các tiền vệ của CLB thành Milan hoàn toàn lép vế trước đồng nghiệp bên phía đối phương. Đây là một trong những lý do khiến Milan đánh mất thế trận khi đối đầu với gã khổng lồ ở La Liga.

Milan nên cho Balotelli ra sân từ đầu

Super Mario phải ngồi trên băng ghế dự bị ở hiệp 1. Đây là một trong những lý do khiến hàng công Milan không thể tạo ra sức ép lên khung thành của Barca. Đặt trường hợp Balotelli được đá cặp với Robinho từ đầu trận, khả năng gây nguy hiểm của đội bóng thành Milan chắc chắn được tăng cường đáng kể. Việc cất Balotelli trong 45 phút đầu tiên là một trong những tính toán chưa hợp lý của HLV Allegri.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm