Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cơn ác mộng của Liverpool tại Old Trafford

Thầy trò HLV Ferguson sẽ đón tiếp Liverpool vào chủ nhật này trên sân Old Trafford ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Tại thánh địa của mình, MU từng nhiều lần buộc đại kình địch của mình phải nhận những thất bại ê chề.

5 cơn ác mộng của Liverpool tại Old Trafford

Thầy trò HLV Ferguson sẽ đón tiếp Liverpool vào chủ nhật này trên sân Old Trafford ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Tại thánh địa của mình, MU từng nhiều lần buộc đại kình địch của mình phải nhận những thất bại ê chề.

MU 4-0 Liverpool (5/4/2003)

 

Mùa giải 2001/02, MU chỉ xếp thứ 3 sau Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại ngôi vị số 1. Ở trận gặp Liverpool, trọng tài đã cho MU được hưởng hai quả penalty. Kết thúc trận đấu, Quỷ đỏ thắng chung cuộc với tỷ số 4-0 trong trận đấu thủ quân của Liverpool khi đó là Sami Hyypia lĩnh thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Ruud van Nistelrooy, dẫn đến bàn thua đầu tiên ở trận này từ chấm 11m

MU 3-1 Liverpool (ngày 1/1/1989)

Trận đấu giữa hai đội trên sân Old Trafford diễn ra khá kịch tính. Ở phút 70, Barnes đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, chỉ đúng 1 phút sau, McClair ghi bàn san bằng tỷ số cho MU. Phút 75, Hughes ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ trước The Kop. Kết thúc mùa giải 1988/89, đội chủ sân Old Trafford đã bước lên ngôi vô địch.

MU 2-1 Liverpool (ngày 24/1/1999)

 

Khi mùa giải 1995/96 khởi tranh, có một câu nói nổi tiếng về "thế hệ vàng" của MU: “Bạn không thể giành được bất cứ điều gì nếu thiếu vắng những đứa trẻ này”. Trong trận đấu ở Cup FA, sau khi Michael Owen ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 3, bình luận viên của trận đấu này đã nói rằng: "Đây không phải là ngày của MU". Nhưng chỉ trong 2 phút cuối trận, Dwight Yorke và Solskjaer lập công giúp MU giành chiến thắng ngược 2-1. Đó cũng là trận đấu đánh dấu triều đại thành công của HLV Ferguson ở sân Old Trafford.

MU 3-0 Liverpool (ngày 23/3/2008)

Đây là mùa giải thành công của MU khi đội bóng giành cú đúp danh hiệu ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Mùa giải 2007/08 cũng rất thành công với tuyển thủ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo (khi đó còn khoác áo MU). Một trong những trận đấu hay nhất của Red Devils ở mùa giải này là chiến thắng 3-0 trước Liverpool. Ở trận này, Ronaldo và hai cầu thủ khác lập công gồm Wes Brown ghi bàn đầu tiên và Luis Nani ấn định tỷ số 3-0 cho Quỷ đỏ.

MU 3-2 Liverpool (ngày 19/9/2010)

Khi còn khoác áo CLB chủ sân Old Trafford, Dimitar Berbatov đã có một trong những trận đấu thành công khi giúp MU vượt qua Liverpool với tỷ số chung cuộc 3-2. Cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ ở trận này đều do công của chân sút người Bulgaria. Đây cũng là lần đầu một cầu thủ của MU lập hat-trick khi gặp Liverpool sau 64 năm. Đáng tiếc là sau này Berbatov không còn duy trì được phong độ và bị đẩy sang Fulham sau 4 năm gắn bó với Red Devils.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm