Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 CLB thành công trong kỳ chuyển nhượng hè 2021

Theo Sportskeeda, PSG và Man Utd nằm trong những đội bóng có kỳ chuyển nhượng tốt nhất mùa hè 2021.


PSG anh 1

PSG sở hữu đội hình toàn sao trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 diễn ra. Tuy nhiên, điều đó không ngăn họ bổ sung thêm những cái tên chất lượng khác. PSG ký hợp đồng với Lionel Messi, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG anh 2

PSG cũng giải quyết vấn đề hậu vệ phải bằng cách chiêu mộ Achraf Hakimi với giá 60 triệu euro. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng chuẩn bị cho tương lai với việc hỏi mượn Nuno Mendes từ Sporting Lisbon, kèm tùy chọn mua đứt.

PSG anh 3

Nhà vô địch Champions League có một vấn đề cần giải quyết trong mùa hè này. Họ cần tay săn bàn khi không thể dựa vào Timo Werner thiếu ổn định. "The Blues" nhanh chóng ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan, giá 115 triệu euro. Lukaku ghi bàn trong trận ra mắt và hứa hẹn giúp Chelsea gặt hái nhiều thành công hơn.

PSG anh 4

Với việc mượn Saul Niguez từ Atletico Madrid vào giờ chót, Chelsea sở hữu hàng tiền vệ dày và có chiều sâu. Chelsea cũng bán Tammy Abraham, Kurt Zouma, Fikayo Tomori, Davide Zappacosta, Victor Moses và Olivier Giroud để thu về gần 120 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng đẩy đi Tiemoue Bakayoko, Kenedy, Emerson Palmieri và Michy Batshuayi dưới dạng cho mượn.

PSG anh 5

Ưu tiên của Man Utd là ký hợp đồng với trung vệ và cầu thủ chạy cánh phải. Họ đưa Raphael Varane về với giá 40 triệu euro. Anh là bản hợp đồng đẳng cấp thế giới ở vị trí trung vệ. Jadon Sancho còn trẻ, nhưng là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Sancho tiêu tốn của Man Utd 85 triệu euro.

PSG anh 6

"Quỷ đỏ" khiến tất cả bất ngờ khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo với giá 15 triệu euro, kèm 8 triệu euro phụ phí. Thương vụ này trả góp trong 5 năm. Dù không thể bổ sung thêm một tiền vệ, Man Utd đã có kỳ chuyển nhượng khá tốt. Họ cũng bán Daniel James cho Leeds United với giá 30 triệu euro vào ngày cuối cùng.

PSG anh 7

Real Madrid muốn có chữ ký của Kylian Mbappe, nhưng không thành công. Dù vậy "Los Blancos" khả năng vẫn sở hữu Mbappe trong tương lai gần. Real chiêu mộ tiền vệ trẻ đầy triển vọng Eduardo Camavinga từ Rennes theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

PSG anh 8

Bất chấp sự ra đi của Sergio Ramos, Real sớm đạt thỏa thuận với David Alaba về bản hợp đồng tự do. Bán Varane giá 40 triệu euro và Martin Odegaard 35 triệu euro, Real lãi khoảng 44 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng này.

PSG anh 9

Atletico Madrid gây bất ngờ lớn khi mang Antoine Griezmann trở lại. Việc Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính giúp Atletico hỏi mượn tiền đạo người Pháp thành công với thời hạn một năm, sau đó mua đứt với giá 40 triệu euro.

PSG anh 10

Barca lỗ nặng trong thương vụ này khi từng chi 120 triệu euro để phá hợp đồng của Griezmann. Atletico cũng tăng cường chất lượng đội hình khi ký hợp đồng với Rodrigo De Paul, một trong những tiền vệ box-to-box tốt nhất thế giới hiện nay.

Ramos trở lại sân tập PSG Sau quá trình phục hồi chấn thương bắp chân trái trong phòng gym, cựu thủ quân Real Madrid đã có thể thực hiện các bài tập lấy lại cảm giác bóng.

Có Ronaldo, Solskjaer phải giành được những chiếc cúp

Sự kỳ vọng dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer lớn dần sau khi Man Utd sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Messi gửi lời chào tới bóng đá Pháp

Lionel Messi cần thời gian để hòa nhập vào lối chơi của PSG, nhưng tầm ảnh hưởng của anh trong khoảng 30 phút có mặt trên sân là khá rõ ràng.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm