Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chuyên gia sút phạt của M.U mùa này

Chiêu mộ thành công Di Maria và Falcao, HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc giao quyền đá phạt cho M.U.

Angel di Maria (tiền vệ)

Tuyển thủ người Argentina ghi bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ bằng một cú sút phạt vào lưới QPR ở vòng 4 Premier League. Anh là ứng viên nặng ký được trao quyền sút phạt cho M.U.

Juan Mata (tiền vệ)

Sau khi chuyển đến khoác áo M.U, Juan Mata đã chứng tỏ được tài năng sút phạt. Mùa trước, anh ghi bàn cho Quỷ đỏ từ chấm đá phạt trong trận gặp Newcastle và Southampton.

Wayne Rooney (tiền đạo)

Ở vị trí đá phạt cách khung thành đối phương từ 18 đến 30 m, Wayne Rooney từng lập công cho Quỷ đỏ. Anh có những pha sút phạt hiểm hóc khi đưa bóng đi vào góc cao hoặc sát cột dọc khiến thủ môn đối phương có rất ít cơ hội cản phá. Mùa trước, Rooney sút tung lưới Crystal Palace bằng một cú sút đẳng cấp.

Robin van Persie (tiền đạo)

Pha đá phạt ghi bàn đáng nhớ nhất của Van Persie cho M.U là cú sút làm tung lưới Man City ở trận derby thành Manchester vào năm 2012. Anh được đánh giá là một trong những chuyên gia sút phạt của Quỷ đỏ mùa này.

Falcao (tiền đạo)

Dù chưa ghi bàn ở trận đầu tiên khoác áo M.U diễn ra vào cuối tuần trước gặp QPR, nhưng chân sút người Colombia được HLV Van Gaal đánh giá rất cao. Anh cũng là một trong những tiền đạo có khả năng sút phạt tốt.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm