Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ U20 Honduras khiến U20 Việt Nam phải dè chừng

Gần như hết động lực thi đấu nhưng U20 Honduras chẳng hề dễ xơi. Trong tập thể đội bóng vùng Trung Mỹ có những cầu thủ chất lượng.

U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 1
1. Jorge Alvarez: Với phong độ ổn định, Jorge Alvarez liên tục là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlos Tabora trong đội hình U20 Honduras. Không chỉ đóng vai người dẫn dắt lối chơi của U20 Honduras, Alvarez còn săn bàn rất cừ dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tại giải U20 CONCACAF, Alvarez mang về 3 bàn thắng cho Honduras. U20 World Cup năm nay, anh là người ghi bàn duy nhất cho Honduras tính đến lúc này.
U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 2
2. Dylan Andrade: Thủ lĩnh của tập thể U20 Honduras. Phần lớn cầu thủ U20 Honduras đều thi đấu và trưởng thành cùng nhau từ đội U15. Chính vì thế, sự kết dính và ăn ý là điểm mạnh của Honduras. Vị trí á quân giải U20 CONCACAF 2017 là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của đội tuyển vùng Trung Mỹ. Đội hình Honduras tham dự U20 World Cup năm nay có tới 7 "cựu binh" từng tham dự U17 World Cup 2015 được tổ chức tại Chile gồm Jorge Alvarez, Dylan Andrade, Foslyn Grant, Michael Perello, Denil Maldonado, Wesly Decas và Darixon Vuelto, phần lớn là trụ cột trong đội hình tham dự giải này.
U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 3
3. Darixon Vuelto: Sao trẻ sinh năm 1998 ra sân đá chính ở giải vô địch Honduras khi mới 15 tuổi trong màu áo Victoria. Anh đã có 3 mùa thi đấu ở giải đấu cao nhất Honduras, trước khi được CLB Tenerife (đang chiến đấu cho suất lên hạng La Liga) chiêu mộ. Tại giải tập huấn trước thềm U20 World Cup, ngôi sao trẻ tuổi chính là người ghi bàn vào lưới U20 Hàn Quốc, khiến chủ nhà phải vất vả mới giành chiến thắng 3-2. Darixon hay có những pha di chuyển khôn ngoan để phá bẫy việt vị của đối phương hoặc sử dụng tốc độ để vượt qua hàng thủ đội bạn trước khi thực hiện đường căng ngang cho đồng đội phía trong dứt điểm. HLV của U20 New Zealand khuyên U20 Việt Nam tập trung ngăn chặn Darixon.
U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 4
4. Douglas Martinez: Anh thuộc nhóm 3 cầu thủ U20 Honduras đang đá ở nước ngoài. Hiện tại, Douglas khoác áo đội hai của New York Red Bulls thi đấu tại United Soccer League (hạng nhì Mỹ). Tại U20 CONCACAF 2017, Martinez thi đấu 5/6 trận. Douglas góp công lớn giúp Honduras giành vé dự VCK U20 World Cup ở Hàn Quốc nhờ ngôi á quân giải khu vực. Hàng phòng thủ của U20 Việt Nam cần phải cẩn thận với Douglas Martinez và Jorge Alvarez, những cầu thủ có thể độc lập tác chiến, cầm bóng đâm thẳng vào trung lộ và tung ra những cú dứt điểm.
U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 5
5. Denil Maldonado: Trung vệ trụ cột của U20 Honduras, ra sân cả 6 trận đấu của giải U20 CONCACAF và 2 trận đấu đã qua của U20 World Cup.
U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 6
Xếp hạng bảng E U20 World Cup.
U20 Viet Nam vs U20 Honduras anh 7
Xếp hạng các đội đứng thứ ba.

Anh Dũng - Minh Trí

Bạn có thể quan tâm