Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ U20 được Dortmund sử dụng ở trận gặp Bayern Munich

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhiều cầu thủ Dortmund vẫn được HLV Marco Rose trao cơ hội ra sân trong trận gặp đối thủ lớn Bayern Munich.

Dortmund anh 1

Giovanni Reyna (18 tuổi): Tiền vệ người Mỹ được HLV Marco Rose điền tên vào đội hình xuất phát trong trận gặp Bayern Munich. Theo Fotmob, anh có 10 lần tranh chấp tay đôi thành công, 4 pha tắc bóng chính xác và 6 lần thu hồi bóng.

Dortmund anh 2

Ở tuổi 18, Reyna có 67 lần ra sân trong màu áo Dortmund. Anh ghi 10 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr tính trên mọi đấu trường.

Dortmund anh 3

Jude Bellingham (18 tuổi): Bellingham có 84 phút xuất hiện trong trận tranh Siêu cúp Đức trước khi được thay thế bởi Reinier Jesus. Chàng trai người Anh có 9 lần tranh chấp tay đôi thành công, 3 tình huống tắc bóng chính xác và 7 lần thu hồi bóng (theo Fotmob).

Dortmund anh 4

Bellingham gia nhập Dortmund từ Birmingham từ năm 2020. Đến nay, anh có 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 49 lần khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park.

Dortmund anh 5

Youssoufa Moukoko (16 tuổi): Moukoko có ngày thi đấu không ấn tượng. Fotmob cho biết tiền đạo sinh ra ở Cameroon chỉ tung ra một cú sút, chuyền bóng 9 lần với tỷ lệ chính xác 56%.

Dortmund anh 6

Ở tuổi 16, trận Siêu cúp Đức với Bayern Munich là trải nghiệm tuyệt vời với Moukoko. Chàng trai này sẽ học hỏi được nhiều điều và tiến bộ hơn trong tương lai.

Dortmund anh 7

Reinier Jesus (19 tuổi): Chàng trai người Brazil xuất hiện trên sân 6 phút và không thể giúp Dortmund lội ngược dòng thành công. Trước khi trận đấu bắt đầu, anh được Dortmund vinh danh sau khi cùng đội Olympic Brazil giành HCV Thế vận hội 2020.

Dortmund anh 8

Jesus được Real Madrid cho Dortmund mượn từ năm 2020. Đến nay, anh có 20 lần khoác áo đội bóng vùng Ruhr.

Dortmund anh 9

Marco Pasalic (20 tuổi): Tiền vệ người Croatia có 12 phút xuất hiện trong trận gặp Bayern Munich và không để lại nhiều ấn tượng. Anh chỉ thực hiện 4 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 50% (theo Fotmob).

Dortmund anh 10

Pasalic trưởng thành từ lò đào tạo Stuttgart và Dortmund. Trận tranh Siêu cúp Đức cũng chính là màn ra mắt của Pasalic trong màu áo đội một Dotrmund.

Hat-trick của Haaland trước Wiesbaden Tiền đạo người Na Uy tỏa sáng với hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Dortmund ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

Lewandowski giúp Bayern thắng Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức

Tiền đạo người Ba Lan lập cú đúp giúp Bayern hạ Dortmund 3-1 ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội).

HLV Dortmund nhắc nhở Haaland về tương lai

Việc ra đi hay ở lại của tiền đạo Erling Haaland chưa rõ ràng, và điều này làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Borussia Dortmund.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm