Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ nổi bật trận ‘siêu kinh điển Anh'

Chelsea và MU đã tạo nên trận đấu kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số. Kết thúc 90 phút thi đấu, Quỷ đỏ chiến thắng 3-2 nhờ công rất lớn của những cầu thủ như Van Persie, Valencia hay Da Silva.

5 cầu thủ nổi bật trận ‘siêu kinh điển Anh'

Chelsea và MU đã tạo nên trận đấu kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số. Kết thúc 90 phút thi đấu, Quỷ đỏ chiến thắng 3-2 nhờ công rất lớn của những cầu thủ như Van Persie, Valencia hay Da Silva.

Van Persie (tiền đạo, MU, điểm 8)

Tiền đạo người Hà Lan đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước

Chân sút người Hà Lan tiếp tục là hung thần đối với hàng thủ Chelsea, trực tiếp ghi bàn và góp công lớn trong pha bóng dẫn đến bàn mở tỉ số của MU. Kết thúc trận đấu, Van Persie được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhận được điểm 8. Sau khi vòng 9 Ngoại hạng Anh khép lại, tiền đạo 29 tuổi này đã có 7 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford, cùng với Demba Ba (Newcasle) dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

Juan Mata (tiền vệ, Chelsea, điểm 7)

Juan Mata có pha sút phạt thành bàn kỹ thuật

Tiền vệ 23 tuổi này là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà trong trận siêu kinh điển ở lượt đi của giải Ngoại hạng Anh mùa này, trực tiếp ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha đá phạt trực tiếp không thể cản phá. Đây là bàn thắng thứ 4 của Juan Mata sau 9 trận ở Premier League, đồng thời là pha lập công thứ 7 của tuyển thủ người Tây Ban Nha ở mọi đấu trường cho đến thời điểm hiện tại. Phong độ ổn định giúp Juan Mata khẳng định được vai trò nhạc trưởng trong đội hình Chelsea.

Antonio Valencia (chạy cánh, MU, điểm 8)

Valencia chuyền bóng để Van Persie ghi bàn

Tốc độ và kỹ thuật tốt của cầu thủ chạy cánh người Ecuador khiến hàng thủ Chelsea phải làm việc vất vả. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Quỷ đỏ có dấu ấn rất lớn của Valencia. Tiền vệ 27 tuổi này đã có pha chuyền bóng loại bỏ toàn bộ hàng thủ MU và tạo cơ hội cho Van Persie ghi bàn. Kết thúc trận đấu kịch tính trên sân Stamford Bridge, Valencia là một trong những cầu thủ được đánh giá thi đấu xuất sắc, cùng nhận được 8 điểm như Van Persie.

Ramires (tiền vệ phòng ngự, Chelsea, điểm 7)

Tiền vệ Ramires ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea

Cầu thủ 25 tuổi này trực tiếp ghi bàn san bằng tỉ số cho Chelsea sau pha đánh đầu cận thành. Đây mới chỉ là pha lập công thứ 2 của Ramires cho đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa này. Không chỉ góp phần giúp The Blues tạo thế trận tương đối cân bằng với MU, tuyển thủ người Brazil còn giúp đội nhà kiểm soát bóng khá tốt ở khu trung tuyến trong thời gian từ cuối hiệp 1 đến đầu hiệp 2. Màn trình diễn của Ramires trong trận đại chiến giữa Chelsea và MU nhận được đánh khá cao của giới chuyên môn.

Rafael da Silva (hậu vệ phải, MU, điểm 8)

Rafael chuyền bóng để Chicharito ghi bàn

Đây là trận đấu thành công của hậu vệ 22 tuổi này. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ, Da Silva còn hỗ trợ Valencia trong những pha tấn công biên. Bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của MU có công rất lớn của tuyển thủ người Brazil, băng lên và chuyền vào chính xác cho Chicharito lập công. Điều đó giải thích tại sao Sir Alex lại đánh giá rất cao khả năng của Rafael trong thời gian gần đây.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm