Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ đình đám nhất trận Brazil – Pháp

Neymar là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, áp lực đối với tân binh Barca rất lớn do chưa đáp lại được sự kỳ vọng của ban huấn luyện ĐT Brazil thời gian gần đây.

5 cầu thủ đình đám nhất trận Brazil – Pháp

Neymar là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, áp lực đối với tân binh Barca rất lớn do chưa đáp lại được sự kỳ vọng của ban huấn luyện ĐT Brazil thời gian gần đây.

Hugo Lloris (thủ môn, ĐT Pháp)

 

Sau khi chuyển đến đầu quân cho Tottenham với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro, Hugo Lloris nhanh chóng chứng tỏ được khả năng. Hiện tại, thủ thành người Pháp là sự lựa chọn số 1 trong việc trấn giữ khung thành của CLB chủ sân White Hart Lane. Phong độ thi đấu khá tốt của Lloris giúp Tottenham kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa giải 2012/13 và giành quyền dự Europa League. Trong trận đối đầu với hàng công chất lượng của ĐT Brazil, Lloris cần phải duy trì sự tập trung nhằm ngăn chặn những cú bắn phá của những chân sút thượng hạng bên phía Selecao.

Neymar (tiền đạo, Brazil)

 

Trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc ở thời điểm hiện tại, Neymar là gương mặt đình đám nhất. Sau khi chuyển đến Barca với mức phí 57 triệu euro, tiền đạo người Brazil trở thành một trong những bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Dù thi đấu khá tốt ở CLB cũ Santos, nhưng Neymar lại không thể hiện được nhiều mỗi lần thi đấu cho ĐT Brazil. Sau màn trình diễn chưa thuyết phục trước ĐT Anh, Neymar đang chịu áp lực rất lớn. Trong trận đối đầu với ĐT Pháp, tân binh Barca sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ giá trị của mình.

Karim Benzema (tiền đạo, Pháp)

 

Mùa giải 2012/13, Benzema thi đấu khá tốt trên hàng công Real, đóng góp 21 bàn thắng và thực hiện 21 pha kiến tạo trong 50 trận ra sân. Đó là cơ sở để Chủ tịch Perez tiếp tục giữ anh ở lại sân Bernabeu. Còn trong màu áo ĐT Pháp, Benzema có vai trò quan trọng đối với HLV Deschamps. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 là trụ cột trên hàng tiền đạo của ĐT áo lam.

Thiago Silva (trung vệ, Brazil)

 

Thiago Silva là một trong những tuyển thủ người Brazil thi đấu thành công nhất tại giải quốc gia Pháp mùa vừa qua. Sau khi chuyển đến PSG, trung vệ sinh năm 1984 đã giúp CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi. Ở trận đấu giữa Brazil và Pháp, nhiệm vụ của Thiago Silva là phải kèm chặt mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía đối phương, Benzema.

Yohan Cabaye (tiền vệ, Pháp)

 
 

Sau khi chuyển đến Newcastle từ Lille, tiền vệ người Pháp đã chứng tỏ được khả năng ở sân St James' Park. Hai mùa giải vừa qua, Cabaye thi đấu thành công trong đội hình của HLV Alan Pardew, ghi tổng cộng 10 bàn thắng và thực hiện 11 đường kiến tạo. Ở trận sắp tới, Cabaye sẽ phải đối đầu với những cầu thủ trẻ tài năng bên phía ĐT Brazil như Oscar, cầu thủ cũng đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm