Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ đang chơi ổn định nhất Premier League

Theo Sportskeeda, Bruno Fernandes hay Kevin de Bruyne là những ngôi sao đang duy trì phong độ cao tại Premier League.

Mohamed Salah anh 1

Mohamed Salah thực sự là thương vụ chất lượng của Liverpool. Anh không thể thay thế trên hàng công kể từ khi gia nhập "The Kop" vào năm 2017, với giá gần 37 triệu bảng. Mũi nhọn người Ai Cập xuất sắc giúp Liverpool vô địch Premier League và Champions League trong khoảng thời gian này.

Mohamed Salah anh 2

Sự nghi ngờ xuất hiện dành cho Salah bởi trước đó, anh gây thất vọng trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, Salah thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Anh trở thành tay săn bàn cừ khôi và luôn đe dọa hàng thủ đối phương bằng tốc độ.

Mohamed Salah anh 3

Câu chuyện về Harry Kane tiếp tục nổ ra, với việc Manchester City muốn chiêu mộ tiền đạo này để hoàn thiện đội hình trong mơ. Tuyển thủ Anh là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Mùa trước, anh giành giải "Vua phá lưới" và "Vua kiến tạo" ở Premier League.

Mohamed Salah anh 4

Kane có 3 lần chiến thắng ở cuộc đua "Vua phá lưới" Premier League bất chấp Tottenham thi đấu thất thường, đó là vào các mùa 2015/16 (25 bàn), 2016/17 (29 bàn) và 2020/21 (23 bàn). Tiền đạo 27 tuổi cũng vào đội hình tiêu biểu của Premier League 5 mùa, gồm 2014/15, 2015/16, 2016/17, 2017/18 và 2020/21.

Mohamed Salah anh 5

Chiến dịch Euro 2020 có thể không diễn ra suôn sẻ, nhưng Bruno Fernandes vẫn là lá bùa hộ mệnh và cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United. Cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020, Fernandes được xem là bản hợp đồng tốt nhất của câu lạc bộ trong những năm gần đây.

Mohamed Salah anh 6

Fernandes là người truyền lửa cho Man Utd. Anh cung cấp khả năng sáng tạo, bàn thắng và tố chất lãnh đạo từ hàng tiền vệ. Fernandes duy trì phong độ ổn định từ khi gia nhập Man Utd với 29 bàn và 18 kiến tạo tại Premier League (sau khi kết thúc trận thắng Leeds Utd 5-1). Trung bình Fernandes mang về 1 bàn hoặc kiến tạo sau mỗi 93 phút.

Mohamed Salah anh 7

Kevin De Bruyne được đánh giá là tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới. Tiền vệ người Bỉ không ngừng thể hiện những phẩm chất hàng đầu ở Premier League từ khi gia nhập Manchester City từ Wolfsburg, với giá 55 triệu bảng vào năm 2015.

Mohamed Salah anh 8

De Bruyne nổi tiếng với khả năng chuyền bóng và sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Anh đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Man City thường gặp khó khăn khi De Bruyne không thi đấu.

Mohamed Salah anh 9

Sau mùa giải 2019/20 dính chấn thương dẫn tới việc thường xuyên phải ngồi ngoài, N'Golo Kante sớm lấy lại phong độ và trải qua mùa giải bùng nổ cùng Chelsea. Tiền vệ người Pháp chứng tỏ bản lĩnh khi đưa Chelsea vô địch Champions League mùa trước.

Mohamed Salah anh 10

Kante sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, khả năng đánh chặn đáng nể và có thể đọc trận đấu cực tốt. Kante gia nhập Chelsea vào năm 2016 sau khi cùng Leicester City vô địch Premier League. Trong khoảng thời gian này, ngoài danh hiệu Champions League, anh cũng giành được 1 Premier League và 1 Europa League.

Lukaku: 'Tôi đã khác' Cựu tiền đạo Manchester United khẳng định bản thân đã trưởng thành hơn khi trở lại Premier League trong màu áo Chelsea.

Liverpool bất bại ở Anfield khi có Van Dijk trong đội hình

Trung vệ Virgil van Dijk là lá bùa hộ mệnh của Liverpool trong các trận đấu trên sân nhà ở Premier League.

10 cầu thủ hay nhất vòng 1 Premier League

Theo Whoscored, Mohamed Salah hay Bruno Fernandes nằm trong số những cầu thủ hay nhất vòng 1 Premier League.

Hiểu Lam

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm