Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ ấn tượng nhất sau 7 vòng đầu NH Anh

Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League của Chelsea, với khoảng cách nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp ngay phía sau là MU, có dấu ấn rất lớn của hậu vệ Ivanovic. Đây là một trong 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất trong 7 trận vừa.

5 cầu thủ ấn tượng nhất sau 7 vòng đầu NH Anh

Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League của Chelsea, với khoảng cách nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp ngay phía sau là MU, có dấu ấn rất lớn của hậu vệ Ivanovic. Đây là một trong 5 cầu thủ gây ấn tượng nhất trong 7 trận vừa.

Mannone (thủ môn, Arsenal)

Thủ thành Mannone đang được HLV Wenger tin dùng

Đến thời điểm hiện tại, Petr Cech (Chelsea) là thủ môn để có số trận liên tiếp giữ sạch mành lưới nhiều nhất (4 trận). Tuy nhiên, Mannone mới là thủ thành để lại ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ. Thủ môn người Italy chỉ được lựa chọn bảo vệ khung thành Arsenal khi Szczęsny dính chấn thương. Được huấn luyện viên Wenger tin dùng, Mannone đã không làm Giáo sư thất vọng khi thi đấu khá thành công. Sau 7 vòng đầu tiên, thủ thành người Italy mới chỉ để lọt lưới 5 bàn, qua đó chiếm luôn suất chính thức trong đội hình The Gunners.

Ivanovic (hậu vệ, Chelsea)

Ivanovic hỗ trợ tấn công khá tốt

Từng có thời điểm, tuyển thủ người Serbia bị loại khỏi danh sách đội hình chính thức của Chelsea. Tuy nhiên, Ivanovic bất ngờ thi đấu ấn tượng từ cuối mùa trước và tiếp tục có phong độ ổn định ở đầu mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đầu tiên ở mùa này, cầu thủ 28 tuổi người Serbia đã ghi 3 bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge nhờ thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công. Vũ khí nguy hiểm của Ivanovic là những pha băng lên tốc độ và sút xa trái phá. Dù thi đấu thành công bên hành lang cánh phải, nhưng tuyển thủ người Serbia từng cho biết muốn được kéo vào đá ở vị trí trung vệ.

Fellaini (tiền vệ, Everton)

Tiền vệ Fellaini ghi bàn thắng giúp Everton giành 3 điểm trước MU

Tiền vệ người Bỉ từng được trang Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần. Phong độ xuất sắc của Fellaini đã giúp Everton xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng sau Chelsea, MU và Man City. Từ đầu mùa giải, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng. Trong đó, pha lập công vào lưới MU ở vòng đầu tiên có ý nghĩa rất lớn với Everton, bởi bàn thắng của Fellaini đã giúp đội bóng của HLV David Moyes giành trọn vẹn 3 điểm trong trận này.

Cazorla (tiền vệ, Arsenal)

 

Khi đặt chân đến sân Emirates, nhiều người lo lắng cho tương lai của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Santi Cazorla nhanh chóng xóa đi những hoài nghi về khả năng thành công trong màu áo Arsenal bằng phong độ hết sức thuyết phục. Nhờ sở hữu kỹ thuật tốt và nhãn quan chiến thuật sắc sảo, cầu thủ 27 tuổi này đã hoàn thành tốt vai trò nhạc trưởng của đội chủ sân Emirates. Trong 7 trận vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, Cazorla đã ghi 2 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến tạo. Với hiệu quả thi đấu hiện tại của tuyển thủ người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Arsenal hoàn toàn hài lòng với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng này trong phiên chợ Hè.

Demba Ba (tiền đạo, Newcastle)

Bàn thắng của Demba Ba lọt top 5 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh

Chân sút chủ lực của Newcastle đã vượt qua những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước Wayne Rooney và Van Persie. Hiện tại, Demba Ba đã có tới 7 lần xuyên thủng mành lưới đối phương sau 7 trận đầu tiên. Hiệu suất ghi bàn khủng của tuyển thủ người Senegal giúp Newcastle xếp ở vị trí thứ 10. Nếu hàng thủ Chích chòe khi đấu tốt hơn, đội bóng của HLV Alan Pardew sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm