Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp đôi mới được 'khai phá' của showbiz Hàn

Chỉ trong 2 ngày trở lại đây, cộng đồng mạng liên tục bị khuấy động bởi những mối quan hệ trên mức bạn bè của các ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi.

So Yeon (T-ara) - Oh Jong Hyuk

Chuyện tình gây bất ngờ nhất những ngày gần đây phải kể đến So Yeon, thành viên của nhóm nhạc đình đám T-Ara và cựu thành viên nhóm nhạc Click B, Oh Jong Hyuk. Không chỉ bên nhau đã được 3 năm, cặp đôi này còn khiến các fan ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn của câu chuyện tình yêu giữa fan và thần tượng.

Theo đó, So Yeon và Jong Hyuk gặp nhau lần đầu thông qua chương trình Star golden bell của đài KBS. Trước đó, cô từng không ít lần thừa nhận mình là fan cuồng nhiệt của Jong Hyuk. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từng nhét tiền tiết kiệm vào chiếc ghế sofa để chúc mừng Jong Hyuk cũng như thành viên Click B.

Như vậy, quan hệ giữa So Yeon và Jong Hyuk bắt nguồn từ tình cảm người hâm mộ - thần tượng và trở thành tình yêu vào ngày 28/12/2010. Trong thời gian Oh Jong Hyuk nhập ngũ, So Yeon vẫn thường xuyên liên lạc và quan tâm tới anh. Ngược lại, Jong Hyuk cũng luôn động viên So Yeon giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

Vào ngày 23/9 vừa qua, So Yeon và Jong Hyuk đã có thời gian vui vẻ bên nhau nhân dịp 1.000 ngày hẹn hò của 2 người.

Kim Woo Bin - Yoo Ji Ah

Ngày hôm qua, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên điển trai Kim Woo Bin đã hẹn hò với người mẫu Yoo Ji Ah trong hai năm nay. Cặp đôi này yêu nhau bất chấp việc Ji Ah hơn anh một tuổi.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Woo Bin đã lên tiếng thừa nhận: “Họ biết nhau từ khi Kim Woo Bin còn là người mẫu. Cả hai hẹn hò được hai năm nay. Kim Woo Bin không phải là người thích che giấu đời tư. Yoo Ji Ah và anh ấy từng công khai đi chơi với nhau trên đường phố Apgujeong. Anh ấy chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi đi cùng bạn gái trước đám đông. Đó là tình cảm rất tự nhiên giữa hai con người trẻ tuổi”.

Thông tin này đã khiến fan của Woo Bin vô cùng bất ngờ. Kim Woo Bin đang được chú ý khi tham gia dự án The Heirs, trong khi đó, Yoo Ji Ah là người mẫu khá nổi tiếng, từng xuất hiện tại nhiều show diễn thời trang Hàn Quốc.

Sulli - Choiza

Cũng trong ngày hôm qua, cộng đồng mạng lại một lần nữa bị khuấy động và trở nên "sốt xình xịch". Tình trạng trên xuất phát từ những bức hình cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè giữa nữ ca sĩ nhóm f(x) – Sulli và Choiza của Dynamic Duo được đăng tải trên trang TV Report. Trong các tấm hình, cả hai cùng đi dạo quanh khu vực Seongdong. Thậm chí, họ còn nắm tay nhau giống như một đôi tình nhân và lập tức gọi taxi ra về sau khi bị phát hiện.

Tuy nhiên, phía SM Entertainment - đại diện của Sulli đã ngay lập tức bác bỏ: "Cả hai chỉ là quan hệ tiền bối, hậu bối thân thiết. Họ không hẹn hò". Phía đại diện của Choiza cũng đưa ra khẳng định tương tự: "Hai người đó là anh em tốt và thường đi với nhau. Họ coi nhau như anh em ruột thôi".

Xưa nay, hẹn hò luôn được xem là điều tối kỵ tại SM Entertainment, bởi vậy việc công ty này lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm giữa Sulli và Choiza là hoàn toàn dễ hiểu và nằm trong dự đoán của fan hâm mộ. Tuy nhiên với những bằng chứng mà báo chí và cư dân mạng đã đưa ra, nhiều người vẫn chắc chắn rằng quan hệ giữa Sulli và Choiza là có thật, nhất là khi Choiza vừa chia tay bạn gái cách đây hai tháng.

Jung Kyung Ho

Vào tối ngày 25/9 vừa qua, khi tham gia chương trình phát thanh Shindong’s Shim Shim Ta Pa của đài MBC, thông qua những đoạn hội thoại cùng thính giả, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã bất ngờ tiết lộ chuyện mình đang hẹn hò. Một ngày sau đó, công ty quản lý của anh cũng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin.

Đại diện của Kyung Ho cho biết: “Chúng tôi vừa biết Jung Kyung Ho đã thừa nhận việc anh ấy có bạn gái trên chương trình phát thanh tối qua. Thực sự hiện giờ chúng tôi cũng rất bất ngờ. Anh ấy gặp bạn gái hiện tại cách đây một năm. Mối quan hệ tình cảm của họ rất tốt. Bạn gái của Jung Kyung Ho không phải ngôi sao, cô ấy là một người bình thường. Cả hai gặp gỡ nhau qua một người quen”.

Jung Kyung Ho được khán giả yêu mến thông qua bộ phim Mối tình đầu, Heartless City, The Great Gye Choon Bin… Trong thời gian tới, anh sẽ tái xuất khán giả với vai diễn mới trong bộ phim Roller Coaster của đạo diễn Ha Jung Woo.

L (Infinite) - Kim Do Yeon

Sau một ngày ngập tràn trong tin đồn hẹn hò của thần tượng, ngày hôm nay, lại thêm một cặp đôi mới bị các fan "tóm gọn", và đối tượng bị "khui" ra không ai khác đó chính là anh chàng điển trai của nhóm nhạc Infinite, L và hot girl Hàn Quốc, Kim Do Yeon.

Mọi nghi ngờ bắt nguồn từ những dòng tweet đầy ẩn ý của cô nàng Kim Do Yeon, trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến dòng trạng thái: "L, em nhớ anh, Myungsoo".

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhập cuộc và tìm kiếm mọi thông tin, hình ảnh về cô gái này. Thật bất ngờ khi ngày càng có nhiều bằng chứng đáng nghi về mối quan hệ giữa L và Do Yeon được đưa ra. Theo đó, cả hai có không ít trang phục giống nhau như áo, giày, vòng và từng bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau.

Ngoài ra, trong phần Thank to ở một album của Infinite, L đã để tên Do Yeon trong danh sách những người anh muốn cảm ơn. Thậm chí, trong một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Do Yeon, một bàn tay có vết bớt khá giống với tay của L đã xuất hiện và đang cầm tóc Do Yeon.

Ít giờ trước đây, phía đại diện của L là Woolim Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và cho biết rằng, L và Do Yeon chỉ là bạn thân, họ quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Tuy nhiên, giống như trường hợp của Sulli f(x), các fan vẫn "bán tín bán nghi" trước lời tuyên bố trên của Woolim, bởi có khá nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của L và Da Yeon là trên mức bạn bè đã được đưa ra.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm