Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soyeon (T-ara) bị phát hiện bí mật hẹn hò suốt 3 năm

Người yêu của cô nàng T-ara xinh đẹp chính là giọng ca chính của nhóm nhạc Click B một thời - Oh Jong Hyuk.

Mới đây, Sport Seoul bắt gặp Oh Jong Hyuk và Soyeon tổ chức một bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 1.000 ngày yêu cùng vài người bạn, tại một quán cà phê ở Gangnam ngày 23/9.

Khi cùng làm khách mời trong chương trình Star Golden Bell hồi tháng 11/2010, Soyeon từng thổ lộ là fan trung thành của Click B từ ngày còn nhỏ. Ngày 26/12/2010, Jong Hyuk và Soyeon tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chương trình Bouquet. Theo truyền thông Hàn Quốc, mối quan hệ của Jong Hyuk và Soyeon chính thức bắt đầu sau đó 2 ngày, 28/12/2010.

Khởi đầu là tình yêu giữa fan và thần tượng nhưng tình cảm của Jong Hyuk và Soyeon rất bền vững. Bằng chứng là cả hai đã dễ dàng vượt qua quãng thời gian 2 năm xa cách khi cựu thành viên Click B phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngay sau khi những hình ảnh thân mật của Jong Hyuk và Soyeon được công bố, công ty quản lý của 2 ngôi sao cũng đã lên tiếng xác nhận.

"Oh Jong Hyuk và Soyeon có mối quan hệ rất tốt. Jong Hyuk là một chàng trai tốt bụng, cậu ấy yêu vẻ dễ thương của Soyeon. Làm ơn hãy chúc phúc cho họ" - đại diện công ty DSP Media phát biểu.

Trong khi đó, công ty quản lý của T-ara - Core Contents Media - cho biết: "Gia đình 2 phía đều biết về mối quan hẹ này. Oh Jong Hyuk và Soyeon rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Họ đã yêu nhau được 3 năm và mong nhận được sự ủng hộ của các bạn!".

Soyeon và Jong Hyuk trong một chương trình truyền hình.

 

Một vài hình ảnh thân mật của Jong Hyuk và Soyeon.
Soyeon và Oh Jong Hyuk

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm