Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bản hợp đồng khủng được chờ đợi trong mùa Đông

CLB giàu tham vọng như Man City đang tìm cách mua cầu thủ chất lượng nhằm tăng chiều sâu cho đội hình. Đây là thời điểm những cầu thủ như Ronaldo hay Neymar sẽ làm nóng thị trường chuyển nhượng.

5 bản hợp đồng khủng được chờ đợi trong mùa Đông

CLB giàu tham vọng như Man City đang tìm cách mua cầu thủ chất lượng nhằm tăng chiều sâu cho đội hình. Đây là thời điểm những cầu thủ như Ronaldo hay Neymar sẽ làm nóng thị trường chuyển nhượng.

Cristiano Ronaldo (Real)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ với bạn bè và đồng đội về việc muốn trở lại MU. Sau 3 năm khoác áo Real, Cristiano Ronaldo ghi được 126 bàn trong 118 trận thi đấu cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, CR7 đang khát cả danh hiệu cá nhân và tập thể. Chức vô địch La Liga mùa trước chưa thể thỏa cơn khát thành tích của Ronaldo. Những năm gần đây, kết quả về sau Lionel Messi ở các cuộc bầu chọn cá nhân càng khiến chân sút sinh năm 1985 cảm thấy buồn.

CR7 đang không hạnh phúc ở Bernabeu.

Một lý do nữa là mức thu nhập của Ronaldo ở Bernabeu thua xa đồng nghiệp Messi bên phía Barca. Tuy nhiên, CR7 đề cập đến chuyện ra đi không phải muốn là được. Khoản tiền để Real chấp nhận cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha rời Bernabeu rơi vào khoảng 122 triệu bảng. Hiện tại, rất ít CLB ở châu Âu chịu chi khoản tiền khủng trên để có sự phục vụ của Ronaldo. Dù HLV Ferguson lên tiếng muốn đưa CR7 trở lại Old Trafford, nhưng "ông già gân" cũng không ngần ngại khẳng định MU không có đủ tiền để chiêu mộ chân sút 27 tuổi này.

Neymar (Santos)

"Tiểu Pele" có một năm thi đấu thành công trong màu áo Santos.

Trên Daily Talagraph, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City cho biết muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. Mùa giải vừa qua, Neymar tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Santos. Năm 2012, chân sút 20 tuổi này ghi được tới 43 bàn thắng. Trong đó có 20 bàn tại giải ở bang Sao Paulo, 8 lần xuyên thủng mành lưới đối phương khi tham dự Copa Libertadores, 14 pha lập công ở giải vô địch quốc gia Brazil và 1 bàn tại Supercup. Hiệu suất ghi bàn khủng giúp Neymar giành Chiếc giày vàng và tiền đạo xuất sắc nhất Brazil 2012. Mức phí chuyển nhượng trên thị trường của Neymar hiện được định giá vào khoảng 40 triệu euro. Đây là khoản tiền không quá lớn với Man City, nhưng CLB vùng Eastlands sẽ phải cạnh tranh cùng Real và Barca trong vụ này.

Mario Balotelli (Man City)

Balotelli nhiều khả năng sẽ bị tống cổ khỏi sân Etihad.

Thái độ vô kỷ luật khiến Super Mario không còn được trọng dụng ở Etihad. Từ đầu mùa giải, số trận ra sân của Balotelli chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đến thời điểm hiện tại, chân sút 22 tuổi này mới chỉ ghi được 1 bàn cho Man City ở giải Ngoại hạng Anh. Có thông tin cho rằng "cậu bé hư" sẽ chia tay CLB của tỷ phú Sheikh Mansour trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để chuyển về quê nhà Italy khoác áo Milan. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng của Balotelli đang khiến Rosonerri không thực sự mặn mà trong vụ này. Nhưng với việc Man City còn dọn chỗ để đón Neymar, nhiều khả năng Man xanh sẽ phải giảm giá bán hoặc tính đến phương án cho Balotelli ra đi theo bản hợp đồng cho mượn

Daniel Sturridge (Chelsea)

Sturridge từng là tài năng đầy hứa hẹn trong màu áo Chelsea.

Bản hợp đồng giữa chân sút người Anh và Liverpool gần như được hoàn tất. Sau khi đàm phán xong điều khoản về tiền lương và mức phí chuyển nhượng với The Kop, Sturridge chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế sẽ chính thức đặt chân tới Anfield. Theo tin từ truyền thông Anh, tiền đạo sinh năm 1989 có thể sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool trong 2 ngày tới. Trong vụ này, Lữ đoàn đỏ phải chi ra khoảng 12 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhượng lại chân sút 23 tuổi này.

Theo Walcott (Arsenal)

Walcott không còn muốn gắn bó với Pháo thủ.

Thời gian gần đây, ban lãnh đạo The Gunners tìm mọi cách để thuyết phục Walcott ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, điều khoản về tiền lương (75 nghìn bảng/tuần) chưa nhận được sự đồng ý của chân sút người Anh. Trong khi đó, tiền đạo sinh năm 1989 lại được khá nhiều CLB hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh mời gọi. Đội bóng nhiệt tình nhất trong vụ này là Liverpool. Trên tờ The Sun, một thành viên trong ban lãnh đạo The Kop bật mí: “Chúng tôi đang tìm kiếm một ngôi sao tấn công có thể kết hợp cùng Suarez và Borini. Walcott sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho Liverpool, bởi cậu ấy còn trẻ, sở hữu tốc độ tốt lại có những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm