Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

48 giờ ở Việt Nam của Phó chủ tịch Nokia

Ngoài việc tham dự lễ khánh thành nhà máy Nokia tại Bắc Ninh, ông Stephen Elop còn có buổi làm việc với CEO Lê Hồng Minh của VNG nhằm củng cố quan hệ đối tác chiến lược giữa hai công ty.

Ngày 28/10, ông Stephen Elop, Phó chủ tịch phụ trách bộ phận thiết bị và dịch vụ Nokia đã tham dự lễ khánh thành nhà máy Nokia tại Bắc Ninh.
Ngoài việc đề cập đến những kế hoạch của Nokia tại Việt Nam, Stephen Elop cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về tốc độ phát triển Internet tại Việt Nam. Vị đại diện của Nokia cũng cam kết sẽ hỗ trợ các đối tác tại Việt Nam, chẳng hạn như các dự án sáng tạo của các nhà phát triển ứng dụng để triển khai trên toàn quốc hoặc mở rộng kinh doanh ra nước ngoài.
Trưa ngày 29/10, tại TP.HCM, ông Stephen Elop đã có cuộc gặp gỡ thân mật với CEO của VNG, ông Lê Hồng Minh.
Ông Lê Hồng Minh giới thiệu với Stephen Elop các ứng dụng do VNG phát triển trên nền tảng Windows Phone như Zalo và Zing MP3. Ông Lê Hồng Minh chia sẻ: “Chúng tôi đều có chung mong muốn là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không phân biệt khách hàng đại chúng hay cao cấp. Sự kết hợp giữa một bên có lợi thế về phần cứng thiết bị và một bên có lợi thế về nội dung sẽ giúp Nokia và VNG cùng đạt được mục tiêu chung một cách nhanh chóng và bền vững.”
Cả hai đã cùng điểm lại những thành tựu hợp tác trong thời gian qua, đồng thời khẳng định tiếp tục đẩy mạnh quan hệ chiến lược giữa VNG và Nokia.
Chiều 29/10, tại văn phòng Nokia Việt Nam (Q1, TP.HCM), ông Stephen Elop đã có cuộc tiếp xúc với báo chí trước thềm sự kiện đặc biệt của Nokia ngày 1/11. Lãnh đạo của Nokia cũng mang theo mẫu Lumia 1520 - smartphone 6 inch cao cấp nhất của hãng sắp ra mắt tại Việt Nam.

Duy Nguyễn - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm