Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

45 thanh thiếu niên đi 'cháy phố' đêm Trung thu bị xử lý

Đại diện Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết các tổ Cảnh sát 141 công khai và hóa trang đã xử lý 45 thanh thiếu niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, đốt pháo sáng...

Sáng 18/9, đại diện Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết thông tin trên. Theo đó, để phòng ngừa các hành vi gây rối trật tự công cộng trong đêm Trung thu, Phòng CSGT đã bố trí 15 tổ Cảnh sát 141 công khai và hóa trang trên các tuyến phố ở Hà Nội.

Trung thu anh 1

4 túi chứa chất nghi ma túy bị Cảnh sát 141 thu giữ. Ảnh: CACC.

Qua kiểm tra, các tổ công tác đã phát hiện 4 vụ việc, bàn giao 5 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, thu giữ 4 gói nghi chứa chất ma túy, 1 quả pháo sáng, 2 xe mô tô nghi tang vật... cho công an phường sở tại tiếp tục xử lý.

Các tổ 141 hóa trang cũng phát hiện, bàn giao 45 phương tiện, 45 đối tượng có hành vi: nẹt pô, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi, lạng lách, xe không đeo biển kiểm soát... bàn giao cho công an phường.

Cụ thể, tổ công tác Y8/141 trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe máy điện lưu thông trên đường Giải Phóng, có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra phát hiện trên người đối tượng có 4 túi chứa các chất nghi ma túy.

Trung tá Nguyễn Tuấn Cường - Tổ trưởng Tổ công tác Y8/141 trực tiếp đấu tranh với đối tượng, người này khai nhận chất bên trong túi là heroin và ma túy đá.

Tổ công tác đã lập hồ sơ ban đầu, bàn giao người và tang vật cho công an phường.

Cũng trong tối Trung thu, tổ công tác Y9/141 hóa trang đã phát hiện 2 nữ thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vừa đi vừa đốt pháo sáng trên đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm).

Tổ công tác đã bàn giao hai người này cho Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) điều tra, làm rõ hành vi.

Xe máy tông mạnh gốc cây ven đường ở TP.HCM, nam sinh tử vong

Xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã lao lên vỉa hè, tông mạnh vào gốc cây khiến một thanh niên tử vong, người còn lại chấn thương nặng.

Lao vào đuôi xe container, hai thanh niên tử vong

Trên đường về nhà sớm 6/9, chiếc xe máy chở hai người lao vào đuôi xe đầu kéo container, khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Kịp thời ngăn thanh niên định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Chiều 24/8, lái xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã nhanh trí ngăn chặn một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/45-thanh-thieu-nien-di-chay-pho-dem-trung-thu-bi-canh-sat-141-xu-ly-2323337.html

Đình Hiếu/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm