Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

44 học sinh ăn nhầm bột thông bồn cầu

Sau khi thấy 4 gói bột thông bồn cầu màu trắng do nữ giáo viên để ở gầm cầu thang, một học sinh lớp 5 đã lấy ra ăn và chia cho các bạn khác.

Trưa 4/3, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tiếp nhận 22 học sinh trường tiểu học xã Bắc An (thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương) bị ngộ độc cần cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, giáo viên Cao Thị H. mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt. Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5 lấy ra ăn và chia cho các bạn cùng lớp và những học sinh khác cùng trường.

ngo doc tap the Hai Duong anh 1
Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Ảnh: CTV.

Khoảng 11h, Công an thành phố Chí Linh tiếp nhận thông tin về việc 44 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 ngộ độc tập thể. Những học sinh này được nhà trường lập tức đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh. Sau khi tiến hành rửa ruột, sơ cứu ban đầu, 22 học sinh phải chuyển đến bệnh viện tuyến trên tiếp tục cấp cứu.

Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp cùng Công an thành phố Chí Linh khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân.

ngo doc tap the Hai Duong anh 2
Xã Bắc An (thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương), nơi xảy ra vụ ngộ độc tập thể. Ảnh: Google Maps.

19 học sinh nhập viện sau khi uống trà sữa

Nhiều học sinh trường Tiểu học Kim Đồng ở Quảng Nam đã nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng và nôn ói sau khi uống trà sữa vào buổi trưa.



Quang Huy

Bạn có thể quan tâm