Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4.000 vận động viên chạy marathon để kêu gọi bảo vệ môi trường

Hơn 4.000 vận động viên đã tham gia giải quốc tế Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - We Love Cup nhằm lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta”, chống biến đổi khí hậu.

Mekong Delta Marathon anh 1
Ngày 21/4, hơn 1.000 vận động viên cự ly 42 km đã tập trung từ 4h và hăng hái bắt đầu hành trình khám phá những nét đẹp của miền Tây sông nước qua các cung đường chạy.
Mekong Delta Marathon anh 4
Đến sáng, các cự ly còn lại cũng đã bắt đầu, với hơn 3.000 vận động viên tham gia, tạo thành một “dòng lũ” sôi nổi và ấn tượng.
Mekong Delta Marathon anh 5
Giải có nhiều cự ly, phù hợp với nhiều đối tượng tham gia, từ các bạn thanh niên tới người lớn tuổi.
Mekong Delta Marathon anh 6
Nhiều du khách từ khắp nơi đổ về và người dân Hậu Giang đã xuống đường cổ vũ cho đoàn chạy. Đây không chỉ là tín hiệu tích cực cho giải marathon quốc tế lần đầu tiên tổ chức ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, mà còn góp phần lan toả thông điệp về sự quan tâm đến biến đổi khí hậu - “Save Mekong Delta” - trong cộng đồng
Mekong Delta Marathon anh 7
Sau khi xuất phát 2 giờ 51 phút, vận động viên Lê Tấn Hi đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - We Love Cup.
Mekong Delta Marathon anh 8
Đây là giải chạy do nhãn hàng nước trái cây 100% tự nhiên We Love của Công ty cổ phần Lavifood đồng hành cùng tỉnh Hậu Giang tổ chức. Dự kiến giải sẽ được tổ chức thường niên và được đầu tư để thu hút nhiều hơn nữa sự chú ý của cộng đồng, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Có cùng tầm nhìn về sự phát triển nông nghiệp bền vững, giúp người nông dân Việt Nam gia tăng thu nhập ổn định và bền vững, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt, nước trái cây 100% tự nhiên We Love (không thêm đường, không màu nhân tạo, không chất bảo quản) của công ty Cổ phần Lavifood đã ký kết đồng hành cùng tỉnh Hậu Giang tổ chức giải chạy Mekong Delta Marathon trong suốt 3 năm liên tục. Theo đó, We Love cam kết cùng với tỉnh Hậu Giang đầu tư nâng tầm giải chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động quảng bá nhằm thu hút đông đảo sự chú ý của các vận động viên trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, We Love mong muốn sẽ là cầu nối liên kết các cá nhân và tổ chức tham gia chung tay hành động để mang lại hiệu quả lớn, góp phần cải thiện sinh kế của người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm