Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4.000 khách mời tham gia lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Nagakawa

Mới đây, Tập đoàn Nagakawa đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày thành lập với chủ đề “Nagakawa 20 năm - Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt”.

Sự kiện thu hút gần 4.000 khách đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Chương trình gồm chuỗi hoạt động xuyên suốt từ triển lãm, hội nghị ra mắt sản phẩm mới các ngành điện lạnh - gia dụng - thiết bị nhà bếp cao cấp. Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức đêm nhạc hội với sự góp mặt của diva Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, NSƯT Trọng Tấn, MC Thanh Bạch cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Lễ kỷ niệm đánh dấu 20 năm phát triển bền vững, tạo dựng tên tuổi và uy tín trên thị trường của Nagakawa. Đồng thời đây là dấu mốc mở ra chặng đường phát triển mới của tập đoàn trong thời đại kinh tế số.

20 năm nâng cao chất lượng sống của người dùng

Năm 2002, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG), tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, ra đời. Trải qua 20 năm, từ một nhà máy nhỏ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, tới nay Nagakawa trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín và lớn mạnh, góp mặt trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tháng 9/2009, Nagakawa là một trong những công ty đầu tiên của ngành điện lạnh niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Nagakawa trong hoạt động quản trị và điều hành, khẳng định tiềm lực phát triển mạnh mẽ, bền vững.

do gia dung,  ky niem thanh lap anh 1

Hàng nghìn người tham quan khu vực trưng bày sản phẩm điều hòa không khí - gia dụng - thiết bị nhà bếp cao cấp của Tập đoàn Nagakawa.

Từ một Nagakawa chỉ được biết đến qua sản phẩm điều hòa không khí treo tường, đến nay, thương hiệu nổi tiếng với hệ thống điều hòa không khí công nghệ cao VRF, hệ thống điều hòa thương mại cục bộ công suất lớn. Cùng với đó là hàng nghìn thiết bị gia dụng, nhà bếp cao cấp, máy lọc nước, máy làm mát cùng nhiều dự án, công trình trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng.

Trên chặng đường phát triển tới đây, tập đoàn sẽ liên kết với các nhà khoa học, lực lượng phát triển công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ điện tử, công nghệ sinh học, vật liệu mới... Điều này cho phép tập đoàn ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ, cung cấp cho thị trường những giải pháp thông minh.

Trong lễ kỷ niệm, Tập đoàn Nagakawa nhận bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Doanh nhân và sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2017-2022”.

do gia dung,  ky niem thanh lap anh 2

Bộ sưu tập sản phẩm điều hòa không khí mới của Nagakawa năm 2022.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Nagakawa tổ chức đồng thời nhiều hội nghị các ngành hàng lớn, để ra mắt các bộ sưu tập sản phẩm mới nhất cho điều hòa không khí, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp. Ngoài ra, tập đoàn công bố chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng ưu việt trong thời gian tới.

Trong đó, nổi bật là bộ sưu tập điều hòa không khí gồm các mẫu điều hòa treo tường, điều hòa thương mại cục bộ âm trần, casset, multi “một mẹ nhiều con”... Các sản phẩm có chủng loại, kích cỡ đa dạng, đáp ứng tốt các nhu cầu trên thị trường trong nước vào cao điểm mùa hè.

Lấy chuyển đổi số làm chiến lược trọng tâm

Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách tạo trải nghiệm khách hàng tốt mà Nagakawa hướng đến. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của tập đoàn giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030.

Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm “20 năm Nagakawa - Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt”, khách tham dự được trải nghiệm trực tiếp các ứng dụng công nghệ tích hợp trong các sản phẩm - dịch vụ Nagakawa tại khu triển lãm. Đặc biệt, khách mời còn được tham gia lễ ra mắt chính thức ứng dụng Nagakawa KTV.

do gia dung,  ky niem thanh lap anh 3

Khoảnh khắc ra mắt ứng dụng di động Nagakawa KTV.

Theo đại diện tập đoàn, ứng dụng Nagakawa là một trong những sản phẩm tiêu biểu, hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn trong vận hành, quản lý, kinh doanh… Đây hứa hẹn là bệ phóng đưa Nagakawa bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số.

Trong thời gian tới, ứng dụng di động này sẽ tiếp tục được phát triển, cập nhật liên tục tính năng toàn diện cho người dùng như tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá, bảo hành, sửa chữa...

Bên cạnh các hoạt động ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới, lễ kỷ niệm còn mang đến đêm nhạc ý nghĩa với chủ đề “Tình yêu và khát vọng”. Đêm nhạc mang lại những dấu ấn nghệ thuật và cảm xúc đặc sắc, gửi gắm khát vọng của tập đoàn.

do gia dung,  ky niem thanh lap anh 4

Nhân viên Nagakawa tham gia tiết mục đồng ca tại đêm nhạc.

Trong tiết mục đồng ca, hàng nghìn cán bộ công nhân viên Nagakawa cùng tham gia trình diễn trên sân khấu, khơi gợi tinh thần đoàn kết, tình yêu và khát vọng cống hiến. Hiệu ứng thị giác độc đáo từ tiết mục này để lại nhiều ấn tượng với khách tham dự. Đêm nhạc “Tình yêu và khát vọng” đã khép lại lễ kỷ niệm với nhiều dấu ấn khó quên, mở ra nhiều hy vọng mới cho Nagakawa và các nhân viên của tập đoàn.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm