Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

400 người tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trên sông Mã

Sau khi vụ lật thuyền khiến 2 người mất tích xảy ra, khoảng 400 người đã tham gia tìm kiếm, cứu nạn. Đến sáng ngày 16/9, thi thể nạn nhân đầu tiên đã được tìm thấy cách hiện trường khá xa.

Sáng 16/9, ông Hà Văn Hoàn, Chủ tịch UBND xã Tén Tằn, Mường Lát, (Thanh Hóa) cho biết đã tìm thấy thi thể chị Vi Thị Nhân (SN 1993, trú tại bản Tén Tằn) là một trong hai nạn nhân bị mất tích trong vụ lật thuyền xảy ra vào chiều ngày 14/9.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông Mã liền báo cho chính quyền địa phương. Qua xác minh, danh tính người này được xác định chính là chị Vi Thị Nhân (một trong hai người bị nước cuốn trôi trước đó).

Hiện tại gia đình đã xuống làm thủ tục đưa xác nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, sau khi xảy ra vụ lật thuyền làm anh Vi Văn Dũng và chị Vi Thị Nhân mất tích, chính quyền địa phương và người dân đã huy động khoảng 400 người tổ chức tìm kiếm dọc theo sông Mã.

Đến trưa ngày 16/9, thi thể anh Dũng vẫn chưa được tìm thấy. “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cho người tìm kiếm đến khi nào thấy mới thôi”, ông Hoàn cho hay.

A. Thanh

Bạn có thể quan tâm