Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

400 doanh nghiệp dự triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2019

Vietnam Medipharm Expo năm thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/8 tạiTrung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm quốc tế Vietnam Medipharm Expo là một trong những sự kiện hàng đầu trong ngành y tế, được tổ chức thường niên trong suốt 18 năm dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Y tế. Tiếp nối thành công từ các kỳ tổ chức trước, Vietnam Medipharm Expo 2019 quy tụ 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Diện tích triển lãm rộng 10.000 m2.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, ban tổ chức triển lãm sẽ triển khai hội thảo chuyên ngành; chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; chương trình khách mua hàng đặc biệt. Triển lãm kỳ vọng đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách tới tham quan.

Cong ty Vinexad anh 1
Triển lãm quy tụ 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm có 8 gian hàng đến từ các doanh nghiệp của Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, EU, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Qatar, Việt Nam. Khu gian hàng Ấn Độ trưng bày các mặt hàng là dược phẩm, thiết bị y tế và phòng thí nghiệm, các sản phẩm thảo dược.

Gian hàng EU Business Avenue lần đầu tiên tham gia Vietnam Medi-pharm Expo. Gian hàng này có diện tích 400 m2 của 51 doanh nghiệp từ 17 quốc gia, giới thiệu các thiết bị y tế công nghệ cao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Gian hàng Đức mang đến các thiết bị y tế hiện đại, mong muốn được giới chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ tại Việt Nam tham gia triển lãm quan tâm và thử nghiệm. Gian hàng Hong Kong giới thiệu đến khách tham quan sản phẩm thuốc y học cổ truyền trứ danh, những phương thức chăm sóc sức khỏe, điều trị bằng đông y. Gian hàng Quatar hứa hẹn thu hút khách tham quan với thiết kế mang đậm văn hóa của quốc gia này.

Cong ty Vinexad anh 2
Triển lãm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, thiết bị ý tế… từ nhiều doanh nghiệp trên thế giới.

Có mặt thường niên tại triển lãm, các doanh nghiệp từ những quốc gia như Ba Lan, Đan Mạch, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Mỹ, Australia sẽ giới thiệu các sản phẩm sinh học, nha khoa, làm đẹp, phục hồi chức năng, thiết bị, công nghệ điều trị...

Triển lãm nhận được sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín trong nước như Công ty CP Trang thiết bị y tế Nguyên Quốc, Công ty TNHH Thiết bị y tế Thẩm mỹ Thanh Trúc, Công ty TNHH Nha khoa Kim, Công ty TNHH Dược phẩm Quí Long… Theo số liệu thống kê từ ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp tham gia triển lãm tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm.

Cong ty Vinexad anh 3
Triển lãm Vietnam Medipharm Expo diễn ra trong 3 ngày, từ 1/8 đến 3/8.

Triển lãm Vietnam Medipharm Expo diễn ra trong 3 ngày, từ 1/8 đến 3/8. Các chương trình hội thảo do Bộ Y tế, các hiệp hội và doanh nghiệp tổ chức diễn ra xuyên suốt trong thời gian này.

Đáng chú ý là hội thảo “Cập nhật các quy định mới về quản lý trang thiết bị y tế của Bộ Y tế, gồm thông tin thị trường dược phẩm Việt Nam, các quy định, chính sách nhập khẩu mới nhất” diễn ra lúc 14h-17h ngày 1/8; hội thảo “Quản lý trang thiết bị y tế tại các bệnh viện, phòng khám để vận hành và đầu tư hiệu quả” diễn ra lúc 9h-11h ngày 3/8. Cả hai hội thảo được tổ chức tại phòng hội thảo tầng 3 - SECC.

Công ty Vinexad - nhà tổ chức triển lãm chuyên nghiệp với 44 năm kinh nghiệm, không ngừng nỗ lực thúc đẩy xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 9 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: medipharmexpo.com

Fanpage: Vietnam Medipharm Expo

SĐT1: 0904154438; Email: thaituyethuong@vinexad.com.vn

SĐT2: 0902120694; Email: tranght@vinexad.com.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm