Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

40 tỷ đồng từ thiện được huy động từ giải golf Thủ Đức Open

Sân golf Thủ Đức trở thành tâm điểm của sự kiện thể thao - từ thiện lớn nhất năm 2024 khi giải golf Thủ Đức Open lần 3 diễn ra.

40 tỷ đồng từ thiện được huy động từ giải golf Thủ Đức Open

Với sự tham gia của hơn 280 golfers, không khí thi đấu trở nên sôi động và đầy kịch tính. Thành công ngoài mong đợi khi giải đấu quyên góp được hơn 40 tỷ đồng, một cột mốc đáng nhớ, sẽ góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Giải đấu được diễn ra vào ngày 7/9, do UBND Thành phố Thủ Đức, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thủ Đức và Hội Golf Thành phố Thủ Đức phối hợp tổ chức, giải Golf Thủ Đức Open lần 3 chính thức khởi tranh, đánh dấu một hành trình kết nối đam mê thể thao và lòng nhân ái.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Hữu Phước, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Chủ Tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thủ Đức cho biết: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và golfer đã luôn đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức Open trong suốt 3 năm qua. Sự đóng góp của quý vị đã giúp giải đấu ngày càng phát triển và trở thành một sự kiện ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của mọi người, giải Golf Thủ Đức Open sẽ tiếp tục là một sân chơi bổ ích và là nơi để chúng ta cùng nhau kết nối, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp."

Mỗi cú swing tại giải Golf Thủ Đức Open lần 3 không chỉ là một pha thể hiện kỹ năng mà còn là một hành động sẻ chia. Hơn 280 golfers cùng nhau tạo nên một ngày đáng nhớ, khi hơn 40 tỷ đồng được quyên góp để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Thành phố Thủ Đức tự hào vì tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái của cộng đồng.

Golf Thu Duc Open anh 1

Gial golf Thủ Đức Open là hoạt động rất ý nghĩa.

Giải đấu năm nay quy tụ các golfer là lãnh đạo hơn 70 CLB golf trên cả nước, các thành viên đại diện lãnh sự quán các nước tại Việt Nam và nhiều doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài thành phố Thủ Đức. Giải thưởng Hole in One cũng đạt con số ấn tượng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng.

Kết quả chung cuộc đã thật sự bất ngờ khi giải Best Gross nữ thuộc về golfer Bùi Thị Diễm Ân Gross 89 với cú đánh thần sầu, còn giải Best Gross nam được trao cho golfer Phạm Quốc Phương Gross 69 với phong độ xuất sắc.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Giải golf Thủ Đức mở rộng có nhiều nét mới

Giải golf Thủ Đức mở rộng lần 3 được đánh giá là sân chơi ý nghĩa và đậm chất nhân văn.

Bá Kỳ

Bạn có thể quan tâm